Ô tô

Trái với Honda City, Hyundai Accent bản cũ vẫn đắt hàng không tưởng mặc bản mới rục rịch ra mắt

Trái với Honda City, Hyundai Accent bản cũ vẫn đắt hàng không tưởng mặc bản mới rục rịch ra mắt

Mới đây, TC Motor đã công bố doanh số bán hàng trong tháng 11/2020. Theo đó, mẫu sedan hạng B Hyundai Accent đã bán ra thị trường tới 2.514 xe, tăng 13% so với tháng trước đó. Như vậy, có thể thấy rằng mặc dù phiên bản mới Hyundai Accent 2021 vào tháng 12 nhưng khách Việt vẫn đổ xô đi mua phiên bản cũ. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mẫu sedan hạng B này tại thị trường Việt.

Doanh số Hyundai Accent
Hyundai Accent có doanh số ấn tượng trong tháng 11

Theo nhiều người nhận định, nguyên nhân đằng sau doanh số ấn tượng của Hyundai Accent phiên bản cũ là do thiết kế của xe. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2021 được tiết lộ, không ít khách Việt cho rằng thiết kế của phiên bản cũ đẹp hơn phiên bản mới. Chính vì vậy nhiều người đã mạnh tay xuống tiền tậu xe mặc dù phiên bản mới được ra mắt ngay sau đó không lâu.

Doanh số Hyundai Accent
Hyundai Accent 2021 mới ra mắt thị trường Việt

Mặc dù cũng ở trong tình huống tương tự nhưng mẫu xe đối thủ Honda City lại có kết quả trái ngược. Trong tháng 10/2020, doanh số bán xe của Honda City chỉ đạt 8 xe và lọt top xe bán chậm nhất thị trường Việt do người dùng đợi phiên bản mới của Honda City ra mắt.

Doanh số Hyundai Accent
Giá xe Hyundai Accent 2021 không thay đổi so với bản tiền nhiệm

Hyundai Accent 2021 hiện đang được bán ra với 4 phiên bản cùng với giá bán không đổi so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, xe cũng có những thay đổi trong cả thiết kế ngoại thất lẫn trang bị nội thất. Những chi tiết ấn tượng của Hyundai Accent 2021 có thể kể đến như màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, tính năng khởi động từ xa,…

Doanh số Hyundai Accent
Hyundai Accent 2021

Mặc dù có giá niêm yết không đổi nhưng Hyundai Accent 2021 đang bị đội giá lên tới hàng chục triệu đồng tại đại lý. Trong khi đó, một số khách hàng còn buộc phải mua thêm các trang bị nhằm nhận được xe sớm và kịp chạy ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. 

 

Top 10 ô tô ăn khách nhất tháng 11/2020: Toyota Vios 'bất bại', vị trí của VinFast Fadil gây sốc

(Techz.vn) Mẫu sedan hạng B Toyota Vios vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng nhưng vị trí của mẫu xe hạng A VinFast Fadil mới là điều gây bất ngờ.