Đời sống

Trải nghiệm lần đầu với vé máy bay Bamboo Airways

Trải nghiệm lần đầu với vé máy bay Bamboo Airways

1. Về giá vé

Trong các hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia với tiêu chuẩn 4 sao. Bamboo Airways hoạt động theo mô hình Hybrid - kết hợp giữa hàng không truyền thống và mô hình hàng không giá rẻ. Còn Pacific Airlines và Vietjet Air là 2 hãng hàng không giá rẻ.

Bay giá rẻ với máy bay chất lượng cao cùng Bamboo Airway

Theo đó có thể thấy vé máy bay Bamboo Airways về cơ bản sẽ rẻ hơn vé máy bay Vietnam Airlines. Điều đáng ngạc nhiên mà bất cứ hành khách nào cũng cảm nhận được là chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways không thua kém Vietnam Airlines là mấy. So với vé máy bay Pacific Airlines và Vietjet Air, giá vé của Bamboo Airways chắc chắn cao hơn với chất lượng dịch vụ tương xứng.

Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng các ưu đãi giảm giá vé từ hãng, từ các ứng dụng đặt vé máy bay online thì bạn có thể mua vé máy bay của Tre Việt với giá cực hời!

2. Về việc đặt vé

Hành khách có thể đặt vé máy bay tại các đại lý, tại sân bay, trên website của hãng nhưng giải pháp được phần lớn khách hàng hiện nay lựa chọn là đặt vé máy bay online. Traveloka hiện đang là đối tác của Bamboo Airways, vì vậy bạn có thể đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka ở cả nền tảng website hoặc ứng dụng.

Tìm vé máy bay Bamboo Airways siêu đơn giản với ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka

Giá vé máy bay Bamboo Airways hiển thị trên Traveloka là mức giá cuối cùng đã bao gồm các loại thuế phí. Các tín đồ của Traveloka đánh giá mức giá này thông thường sẽ tương đương giá vé trên website của hãng. Nếu “canh” đúng dịp giảm giá đặc biệt để đặt vé, bạn sẽ mua được vé máy bay giá siêu rẻ.

Một điểm cộng khác là nhiều khi vé trên website của hãng đã hết nhưng trên Traveloka vẫn còn. Ngoài ra, team Traveloka khi đặt vé máy bay Bamboo Airways còn có thể tìm thấy mọi thông tin và dịch vụ cần thiết với hành trình của mình như:

  • Các lưu ý khi di chuyển trong mùa dịch
  • Đổi lịch bay dễ như trở bàn tay
  • Hoàn hủy vé máy bay
  • Đặt dịch vụ xét nghiệm Covid19
  • Đặt xe đưa đón sân bay

3. Về thủ tục check-in

Trước đây, không ít hành khách từng phải thở ngắn than dài khi phải ra sân bay trước vài tiếng, chờ xếp hàng làm thủ tục hết hàng giờ. Còn giờ đây bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website của Bamboo Airways hoặc trên Traveloka.

Check-in online nhanh chóng trên Traveloka

Bạn có thể làm thủ tục check-in trực tuyến cho các chặng bay xuất phát từ sân bay Nội Bài; sân bay Đà Nẵng; sân bay Tân Sơn Nhất; sân bay Cam Ranh từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành. Đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka bạn không chỉ tiết kiệm được tiền bạc mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

4. Về dịch vụ hàng không

Vé máy bay Bamboo Airways với dịch vụ hàng không chất lượng sẽ không khiến bất cứ ai phải thất vọng. Từ việc đúng giờ, tiện nghi trên máy bay, suất ăn… đều khiển hành khách mỉm cười mỗi khi trải nghiệm dịch vụ của hãng. Không bất ngờ khi số lượng “fan cứng” của Tre Việt ngày càng hùng hậu.

Bamboo Airways là hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ ở mức cao nhất hiện nay (95%). Đội tàu bay mới với nội thất sang trọng, tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ như ổ cắm sạc điện thoại…mang đến sự hài lòng hơn mong đợi cho khách hàng. Trên chuyến bay của hãng, hành khách chọn hạng vé Eco với chặng bay chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ cũng có suất ăn miễn phí. Đặc biệt, bạn sẽ có đến 7kg hành lý xách tay và hành lý miễn cước tối đa lên đến 40kg tùy các chặng bay khác nhau.

Hành khách được phục vụ chu đáo trên chuyến bay xanh của Bamboo Airway @flcgroup

Vé máy bay Bamboo Airways ngày càng được ưa chuộng. Ngay bây giờ, nếu cần di chuyển bằng máy bay, bạn đừng quên chọn ngay Bamboo Airways! Và nhớ cài ngay siêu ứng dụng và tiện ích sống Traveloka để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi giá vé hấp dẫn nào nhé!

 

Tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka

(Techz.vn) Sự phát triển của ngành hàng không và sự ra đời của hàng loạt hãng máy bay giá rẻ đã giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đi lại. Tuy nhiên, giá vé máy bay vào các dịp cao điểm như Tết Nguyên Đán, các ngày lễ,… thường sẽ rất cao. Vì vậy, khách hàng cần sở hữu cho mình những tuyệt chiêu để có thể săn vé máy bay Tết giá rẻ nhanh chóng trên Traveloka.