Giải trí

Trác Thúy Miêu tuyên bố sâu cay về ồn ào thời gian qua, CĐM nghĩ ngay về Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng

Trác Thúy Miêu tuyên bố sâu cay về ồn ào thời gian qua, CĐM nghĩ ngay về Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Trác Thúy Miêu gây chú ý vì những chia sẻ trong chương trình “Muốn nói gì nói”. Xoay quanh chủ đề nghệ sĩ làm từ thiện, nữ MC thẳng thắn đưa ra quan điểm, thậm chí nói về những góc khuất. Sau khi bàn xong mối quan hệ giữa nghệ sĩ - khán giả, Trác Thúy Miêu chạnh lòng nghĩ đến sự cô độc của người nổi tiếng sau ánh đèn sân khấu.

"Nếu chúng tôi đang đi qua sự đơn độc khó như vậy, thì người anh, người đồng nghiệp của chúng tôi, anh Bốn - nghệ sĩ Hoài Linh, đang đi qua những tháng ngày này như thế nào?", Trác Thúy Miêu nghẹn ngào.

Bàn về chuyện làm từ thiện, Trác Thúy Miêu cho biết, khán giả gần như không bao giờ thấy cô tham gia các công tác từ thiện, hoạt động xã hội. Lý do bởi cô không nhắm vào người nghèo, công trình điện đường trường trạm như các đồng nghiệp. Thay vào đó, Trác Thúy Miêu chọn môi trường và động vật.

 

trac-thuy-mieu-2

“Tất nhiên, tôi vẫn có thể giúp những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn tôi gặp được trên đường hay đâu đó. Nhưng tôi không làm từ thiện lớn, vĩ mô, dùng ảnh hưởng của mình đi quyên góp vì điều đó không đơn giản, làm tới mức đó là bắt đầu lớn chuyện.

Công việc từ thiện mang tính xã hội rất lớn. Ai đó dám đứng ra, dùng sức ảnh hưởng của mình quyên góp phải tính toán rất giỏi, am hiểu luật, hành chính, điều phối nhân lực, rất phức tạp. Trong khi đó, nghệ sĩ thường bay bổng, không giỏi về con số. Đôi khi tôi cũng muốn làm người tốt, kêu gọi từ thiện, tự tay mình tặng những món quà cho người khác”, Trác Thúy Miêu nói.

Thời điểm miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Trác Thúy Miêu rất xót xa. Sau khi gặp Quang Linh, Long Nhật đang quyên góp tiền từ thiện, nữ MC đã định đến miền Trung ngay và luôn, lăn xả giúp mọi người.

trac-thuy-mieu-1

Thế nhưng, quản lý của Trác Thúy Miêu lập tức ngăn lại: “Em không biết bơi. Em là nghệ sĩ, là đàn bà con gái mà ra đó thì lực lượng bộ đội, chiến sĩ lại phải đi theo giúp em thay vì giúp người dân. Rồi chẳng may em bị làm sao thì lại mang tiếng ác cho địa phương. Em cứ ở yên tại nhà, anh chị nào kêu gọi diễn từ thiện thì em đi cùng người ta và đừng lấy tiền cát xê là được”.

Bàn đến mặt trái trong chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, Trác Thúy Miêu cho rằng: “Cuộc chơi từ thiện là cuộc chơi thỏa đáp những tính toán của nghệ sĩ muốn làm người tốt. Đó là những tính toán mà Miêu biết rằng tính nghệ sĩ trong con người mình không thể đáp ứng được”.

trac-thuy-mieu-3

Trác Thúy Miêu và MC Quốc Bảo đưa ra quan điểm, nghệ sĩ là những người giỏi nghệ thuật nhưng không giỏi tính toán. Tuy nhiên, họ mong rằng khán giả đừng vì vậy mà ném đá, chỉ trích thậm tệ. Nữ MC phân tích: “Một học sinh giỏi vẽ mà không giỏi toán, có nên vì thế mà đánh giá đó là học sinh yếu, kém hay không? Nếu một đứa trẻ mà trong học bạ có những lời như: Mất dạy, vô đạo đức…? Xin lỗi quý vị, đó là những lời mà đồng nghiệp tôi phải nhận trong thời gian qua”.

trac-thuy-mieu-4

Câu chuyện từ thiên mà Trác Thúy Miêu bàn luận vốn là chuyện khá nhức nhối trong dư luận. CĐM lập tức liên tưởng đến ồn ào mà giới showbiz vướng phải những tháng qua. Nhiều nghệ sĩ lớn bị chỉ trích vì những thiếu sót trong việc giải ngân, kê khai hóa đơn, chứng từ. Thậm chí, cũng vì vậy mà họ bị nghi ăn chặn tiền từ thiện. NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên… là những cái tên ảnh hưởng rất nặng nề về vấn đề này.

 

Tất cả họ đều tìm cách giải thích, chứng minh sự trong sạch bằng giấy tờ, sổ sách nhưng chưa làm hài lòng công chúng. NSƯT Hoài Linh đến nay vẫn bị công kích mọi nơi. Trong khi đó, group anti fan Thủy Tiên hoạt động xuyên suốt từ cuối năm 2020 đến nay. Đàm Vĩnh Hưng vừa qua đã phải tuyên bố sẽ ngưng kêu gọi, đóng tài khoản quyên góp. Nam ca sĩ khẳng định từ nay mình sẽ chỉ làm từ thiện bằng tiền cá nhân hoặc anh chị em, bạn bè thân thiết cùng ủng hộ.

 

Danh ca Giao Linh nói thẳng về tranh cãi thời gian qua, 1 câu thâm thúy CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Giao Linh khiến khán giả nhớ ngay đến NSƯT Hoài Linh. Có vẻ như quan điểm của cả hai nghệ sĩ này đều giống nhau.