Ô tô

Toyota Yaris bẻ lái như phim chưởng, tông sầm vào cột điện rồi nhào lộn khiến người dân tá hỏa

Toyota Yaris bẻ lái như phim chưởng, tông sầm vào cột điện rồi nhào lộn khiến người dân tá hỏa

Vào khoảng 6 giờ hơn tối ngày 25/1/2021 tại thị trấn Đu – Huyện Phú Lương – Tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Toyota Yaris bẻ lái như phim chưởng, tông sầm vào cột điện rồi nhào lộn khiến người dân tá hỏa ảnh 1

Theo video được chiếc camera giám sát ở nhà dân ghi lại, một chiếc ô tô Toyota Yaris chưa rõ BKS đang đi trên đường thì tài xế bỗng mất lái lao sang đường bên phải, chiếc xe tông trúng cột điện và lật một vòng y như cảnh phim hành động.

Điều đáng chú ý, chỉ trong khoảnh khắc bất ngờ ấy, chiếc ô tô suýt đâm phải 2 mẹ con đang đứng chờ ở bến xe buýt, rất may mắn 2 người đã nhìn thấy Toyota Yaris đang lao đến và chạy khỏi chỗ kịp thời.

Toyota Yaris bẻ lái như phim chưởng, tông sầm vào cột điện rồi nhào lộn khiến người dân tá hỏa ảnh 2

Thông tin ban đầu cho biết, tài xế điều khiển ô tô con là người phụ nữ. Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe hư hỏng cực nặng, phần đầu và kính lái vỡ tan tành, sườn xe và nắp capô bị nát bét; tài xế điều khiển xe chỉ bị thương nhẹ.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn chia sẻ, nguyên nhân của vụ việc trên do nữ tài xế buồn ngủ nên mất kiểm soát tay lái. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Yamaha Exciter, Honda Winner X đua nhau ‘tung chưởng’: Giá cực mềm, công nghệ siêu bá đạo

(Techz.vn) Cập nhật giá bán của các mẫu xe côn tay tại Việt Nam cuối tháng 1/2021.