Ô tô

Toyota Vios tiếp tục giảm mạnh, đối đầu Honda City và Hyundai Accent

Toyota Vios tiếp tục giảm mạnh, đối đầu Honda City và Hyundai Accent
  • Toyota Innova giảm sâu, quyết giành lại ngôi vàng phân khúc MPV từ Mitsubishi Xpander
  • Lý do giúp Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam
  • Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ, Mitsubishi Việt Nam bảo hành thay mới cho khách hàng

Hồi đầu tháng 7, Toyota Việt Nam từng điều chỉnh giá bán của Toyota Vios. Giá niêm yết 3 phiên bản của mẫu xe này lúc đó lần lượt là Toyota Vios 1.5E MT - 490 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng), Toyota Vios 1.5E CVT – 540 triệu đồng (giảm 29 triệu đồng) và Vios 1.5G CVT – 570 triệu đồng (giảm 36 triệu đồng). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Toyota Vios được giảm giá niêm yết mạnh như vậy, từ 29-41 triệu đồng.

vios-2

Mới đây, hãng này lại tiếp tục giảm sâu hơn nữa với dòng xe Toyota Vios. Với mức giá chỉ từ 460 triệu đồng, chưa kể phụ kiện tặng kèm, mẫu xe hạng B của Toyota sắp có giá ngang ngửa với những mẫu xe hạng A mới ra mắt thời gian qua như Honda Brio hay VinFast Fadil.

Mức giá rẻ, nhưng Vios vẫn đảm bảo đầy đủ những hệ thống an toàn trên bản tiêu chuẩn như thiết bị hệ thống hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe…

Toyota Vios bản tiêu chuẩn được chăm chút về an toàn, còn Vios phiên bản cao cấp thì tối giản một số phụ kiện tiện ích như camera lùi, ga tự động.

vios-3

Động thái giảm giá này được cho là nhằm thúc đẩy doanh số bán ra các dòng xe chủ lực lắp ráp tại Việt Nam. Không chỉ Vios, Toyota còn làm điều tương tự với Innova hay Fortuner. Với giá bán trên, Toyota Vios sẽ củng cố vị thế hàng đầu của mình trong phân khúc, đồng thời tăng được sức cạnh tranh với những Hyundai Accent hay Honda City.

 

Honda Vision đồng loạt giảm giá mạnh cuối năm

(Techz.vn) – Các đại lý của Honda đã hạ mức bán Honda Vision, mức giảm lên đến hơn 1 triệu đồng so với tháng trước.