Ô tô

Toyota Vios dẹp lép dưới gầm xe bus vì 'cả gan' phanh gấp khi đang đi nhanh

Toyota Vios dẹp lép dưới gầm xe bus vì 'cả gan' phanh gấp khi đang đi nhanh

Vụ tai nạn giữa xe Toyota Vios và hai xe buýt  đã xảy ra trên khiến một người bị thương nặng.

Theo các bức ảnh, có thể thấy một chiếc xe buýt đã húc và nghiền nát chiếc Toyota Vios bên dưới nó. Chiếc sedan sau đó đã bị kẹp lại khi tông vào đuôi một chiếc xe buýt khác phía trước.

Toyota Vios bị đè bẹp

Truyền thông địa phương đưa tin tài xế xe Toyota Vios đã được cứu khỏi chiếc xe và được đưa ngay đến bệnh viện.

Tài xế xe buýt Dela Rosa Transit, Edgardo Lelis Jr., 44 tuổi, cho biết chiếc xe buýt mà anh đang lái đã bị lỗi phanh khi đến gần ngã tư EDSA và đường Corregidor.

Toyota Vios bị đè bẹp

Anh ta cho biết mình đã rẽ sang phải để tránh chiếc xe buýt phía trước và đè nét đuôi một chiếc Toyota Vios do Marcelino Umalin cầm lái cũng vừa phanh gấp để tránh xe bus.

Cú va chạm khiến hai phương tiện này tông vào một chiếc xe buýt khác do Jerry Baylon điều khiển đang chạy phía trước.

Toyota Vios bị đè bẹp

Vụ tai nạn đã làm Umalin mắc kẹt trong xe Toyota Vios của anh ta. Nhân viên cứu hộ đã phải cắt cửa xe để đưa Umalin và đưa anh đến Trung tâm Y tế St. Luke.

Lelis nói với các nhà điều tra rằng anh ta đang lái xe bus với tốc độ 50 km một giờ, một điều mà các cảnh sát không tin tưởng cho lắm. Sotto nói nếu Lelis lái xe với tốc độ đó, chiếc xe buýt sẽ không thể đè bẹp chiếc Toyota Vios như vậy.

Toyota Vios bị đè bẹp

Lelis đã bị buộc tội bất cẩn dẫn đến thương tích cho người khác và làm thiệt hại tài sản.

Trong khi đó, Ủy ban Điều tiết và Nhượng quyền Vận tải Đường bộ (LTFRB) đã ban hành lệnh đình chỉ có thời hạn 30 ngày đối với việc khai thác thương mại xe buýt Dela Rosa Transit có mặt trong sự cố.

Toyota Vios bị đè bẹp

Chủ tịch LTFRB Winston Ginez cho biết hội đồng quản trị cũng đã yêu cầu tất cả tài xế của hãng xe buýt phải kiểm tra chất kích thích và tham gia các buổi hội thảo về an toàn giao thông đường bộ trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được lệnh.

 

Toyota Vios 2020 công bố mức giá lăn bánh thấp kỷ lục, tự tin 'đè bẹp' Honda City, Hyundai Accent

(Techz.vn) Toyota Vios 2020 đang được hưởng những mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhờ vị thế lắp ráp trong nước nhằm cạnh tranh với Honda City, Hyundai Accent.