Ô tô

Toyota Vios có giá chỉ còn 323 triệu đồng, cơ hội tiết kiệm hàng trăm triệu đồng cho khách Việt

Toyota Vios có giá chỉ còn 323 triệu đồng, cơ hội tiết kiệm hàng trăm triệu đồng cho khách Việt

Toyota Vios là một trong những mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu sedan hạng B này thường xuyên đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất hàng tháng. Chính vì vậy, không chỉ xe mới mà ngay cả những dòng xe Toyota Vios cũ cũng được khách Việt săn đón với mức giá dao động từ 250 – 500 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản và tình trạng của xe.

Toyota Vios cũ giá rẻ
Thông tin rao bán chiếc Toyota Vios cũ đời 2015

Mới đây, trên một trang tin chuyên về mua bán ô tô cũ, một chiếc xe Toyota Vios cũ đời 2015 đã được rao bán với mức giá chỉ 323 triệu đồng. Chiếc Toyota Vios cũ đời 2015 này là phiên bản lắp ráp với số ODO là 56.000 km. Chủ xe cho biết, chiếc Toyota Vios cũ này được sử dụng phục vụ cho mục đích đi lại của gia đình và thường xuyên được bảo dưỡng định kì. Do đó, dù đã qua nhiều năm sử dụng, chiếc Toyota Vios cũ này vẫn hoạt động khá “mượt” và êm.

Toyota Vios cũ giá rẻ
Chiếc Toyota Vios cũ vẫn còn khá mới

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy rẳng ngoại thất của chiếc Toyota Vios cũ này vẫn còn khá mới với lớp sơn xe màu bạc. Các trang bị ngoại thất như gương xe, đèn xe hay lưới tản nhiệt vẫn còn nguyên trạng. Trong khi đó, nội thất của xe cũng chưa bị xuống cấp nhiều, các chi tiết như ghế ngồi hay vô lăng xe được giữ gìn cẩn thận. 

Toyota Vios cũ giá rẻ
Toyota Vios cũ đời 2015 khá bền dáng

Không chỉ vậy, chủ xe còn cho biết chiếc Toyota Vios cũ đời 2015 này còn được trang bị thêm nhiều “đồ chơi” như màn hình DVD, camera, dán phim,…Về trang bị, Toyota Vios phiên bản 2015 có nhiều trang bị tương đối hiện đại, có thể kể đến như điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa, đầu CD có hỗ trợ chức năng MP3, kết nối USB và Bluetooth,… 

Toyota Vios cũ giá rẻ
Khoang nội thất vẫn còn khá mới

Toyota Vios đời 2015 sử dụng khối động cơ dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, các trang bị an tòa của Toyota Vios cũ đời 2015 gồm có 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng phanh điện tử EBD/BA.

Toyota Vios cũ giá rẻ
Khoang động cơ của xe

Nhìn chung, chiếc Toyota Vios cũ đời 2015 này được đánh giá là phù hợp với mức giá tiền 323 triệu đồng. Với việc mua chiếc Vios cũ này, khách Việt có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu di chuyển hay chạy xe dịch vụ của mình. Tuy nhiên, người mua có thể tham khảo những kinh nghiệm tại đây để có thể mua được chiếc ô tô cũ ưng ý.

Đối thủ mới của Honda Vision ra mắt: Giá rẻ, thiết kế độc lạ, trang bị 'ngang cơ' Honda SH

(Techz.vn) Đối thủ của Honda Vision sở hữu thiết kế độc lạ cùng nhiều tính năng hiện đại, thậm chí không thua kém cả mẫu xe tay ga ăn khách Honda SH.