Ô tô

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên

Một bức ảnh chụp Toyota Vios 2021 trong sự kiện nội bộ của các đại lý Toyota tại Đà Nẵng mới đây đã xuất hiện và nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 1

Cụ thể, mẫu Toyota Vios 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản GR Sport mới, đậm chất thể thao. Đây sẽ là phiên bản cạnh tranh trực tiếp với Honda City RS vừa được trình làng cách đây không lâu.

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 2

So với bản thường, Toyota Vios 2021 GR Sport sẽ có đôi chút khác biệt về thiết kế như mâm xe mới, thêm cánh gió nhỏ phía đuôi xe, bộ body-kit khỏe khoắn hơn. Khoang cabin của xe cũng được bổ sung nhiều tiện ích như ghế thêu chỉ đỏ thể thao, màn hình LCD nhỏ bên trong cụm đồng hồ công-tơ-mét, nút khởi động, logo GR trên tựa đầu ghế, lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 3

Toyota Vios 2021 bản thường cũng có sự khác biệt ở phần ngoại hình so với thế hệ cũ như lưới tản nhiệt mới hình thang ngược, cùm đèn chiếu sáng đã được tinh chỉnh lại thiết kế với công nghệ đèn LED sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, trang bị bổ sung trên Vios mới còn phải kể tới chế độ ga tự động và hệ thống màn hình giải trí hỗ trợ kết nối smartphone.

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 4
Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 5

Toyota Vios 2021 nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên các trang bị an toàn như thế hệ cũ. Tại thị trường Malaysia, phiên bản cao nhất của mẫu xe này được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense với một số tính năng hấp dẫn như cảnh báo lệch làn đường, giảm thiểu va chạm phía trước.

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 6

Do Toyota Vios 2021 chỉ là phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) nên nhiều khả năng vẫn sử dụng động cơ xăng mã 2NR-FE, dung tích 1.5L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Công suất tối đa mà khối động cơ này có thể tạo ra là 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Toyota Vios 2021 lộ ảnh thực tế tại Việt Nam, khiến Hyundai Accent và Honda City đứng ngồi không yên ảnh 7

Theo một số nguồn tin, giá bán của Toyota Vios 2021 sẽ được điều chỉnh theo hướng tăng nhẹ. Thế hệ hiện tại của dòng xe này tại Việt Nam đang có giá từ 470-570 triệu đồng.

 

Honda ra mắt mẫu côn tay ’khủng long’ mới: Giá 61,7 triệu đồng, sức mạnh 'bóp nghẹt' Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe mà Honda vừa cho ra mắt sở hữu loạt trang bị xịn sò cùng sức mạnh vượt trội so với Yamaha Exciter nhưng lại có giá bán rẻ tới mức khó tin.