Ô tô

Toyota Urban Cruiser - đàn em 247 triệu của Toyota Fortunter tiếp tục nhá hàng khách Việt

Toyota Urban Cruiser - đàn em 247 triệu của Toyota Fortunter tiếp tục nhá hàng khách Việt

Toyota Urban Cruiser vừa công bố một hình ảnh nhá hàng mới trước ngày ra mắt vào tháng 9 tới. Ngay từ bây giờ, Toyota Urban Cruiser đã có thể đặt hàng trước vào cuối tháng 8. Được biết, Urban Cruiser sẽ là mẫu xe tiếp theo của Toyota sử dụng nền tảng khung gầm vay mượn từ Suzuki sau chiếc Glanza dựa trên Baleno.

Toyota Urban Cruiser 2020
Nội thất xe Toyota Urban Cruiser 2020

Các đối thủ chủ yếu của Toyota Urban Cruiser sẽ là Hyundai Kona, Ford EcoSport, Kia Seltos. Toyota Urban Cruiser sẽ có giá bán khởi điểm chỉ từ 247 triệu đồng.

Về ngoại hình, Toyota Urban Cruiser có một số điểm khác biệt so với phiên bản gốc Vitara Brezza. Cụ thể là lưới tản nhiệt đậm chất Toyota và phần cản va to lớn. Mâm bánh của xe vẫn có thiết kế giống như Vitara Brezza.

Toyota Urban Cruiser 2020
Toyota Urban Cruiser 2020

Bên trong nội thất, Toyota Urban Cruiser sẽ có các trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa nhiệt độ, đèn pha LED, đèn sương mù LED, chìa khóa thông minh với nút bấm đề nổ. Các tính năng an toàn bao gồm phanh ABS kèm EBD, 2 túi khí, camera đỗ lùi.

Toyota Urban Cruiser trang bị động cơ xăng 1,5 lít K15B với công nghệ mild-hybrid. Động cơ này có công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Hộp số là loại sàn 5 cấp và bộ chuyển đổi mô-men 4 cấp.

Động cơ Toyota Urban Cruiser 2020
Động cơ Toyota Urban Cruiser 2020

Các đối thủ chính của Toyota Urban Cruiser khi mở bán là Hyundai Kona, Ford EcoSport. Hiện tại, Hyundai Kona đang có giá bán lần lượt là: 636 triệu đồng (Hyundai Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn), 699 triệu đồng (Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt) và 750 triệu đồng (Hyundai Kona 1.6 Turbo).

 

Tin xe hot 12/8: Kia Morning giảm giá khủng tại Việt Nam, Toyota Fortuner ra mắt bản nâng cấp mới

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot 12/8: Kia Morning giảm giá xuống mức thấp 'vô đối', dọa Hyundai Grand i10, VinFast Fadil khóc thét; Toyota Fortuner và Vios ra mắt phiên bản nâng cấp, dự kiến phá đảo thị trường Việt; Kia Sorento 2021 sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu Hyundai SantaFe và Honda CR-V,v.v...