Ô tô

Toyota Rush, Honda BR-V xanh mặt trước Mitsubihi Xpander phiên bản CUV giá chỉ 430 triệu đồng

Toyota Rush, Honda BR-V xanh mặt trước Mitsubihi Xpander phiên bản CUV giá chỉ 430 triệu đồng
  • Cưới Cường Đô-la, Đàm Thu Trang được tặng liền tay 3 chiếc Porsche tiền tỷ
  • Cưới Cường Đô-la, Đàm Thu Trang được tặng liền tay 3 chiếc Porsche tiền tỷ

Sau khi kích thích sự tò mò của khách hàng với nhiều pha  nhá hàng và hình ảnh rò rỉ. Mitsubishi cuối cùng cũng cho ra mắt Xpander Cross. Đây là một mẫu xe hoàn toàn mới, được xem như là một biến thể Xpander Cross vốn đã vô cùng được yêu thích.

Đại diện PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) - liên doanh của Mitsubishi Motor tại Indonesia cho biết:  “Xpander Cross là một sự lựa chọn mới cho khách hàng với sự kết hợp giữa sự những đặc tính của dòng MPV với nét mạnh mẽ, khoẻ khoắn của dòng CUV.”

xpander-2

Mitsubishi Xpander Cross được sản xuất và phân phối tại thị trường Indonesia với 03 phiên bản gồm 1 bản số sàn và 2 bản số tự động kết hợp động cơ xăng 1.5L tương tự phiên bản MPV. Mẫu xe này sẽ được bán với giá bán từ 18.600 – 19.930 USD (~ 430 – 461 triệu VNĐ).

Mitsubishi Xpander Cross rộng, cao hơn khoảng 50mm so với bản MPV 5+2 chỗ ngồi. Khoảng sáng gầm xe ở mức 225mm, tăng 20 mm trong khi đó, động cơ và các tính năng công nghệ về cơ bản tương tự bản MPV 5+2 chỗ ngồi.

Nếu so sánh với phiên bản MPV 5+2 chỗ ngồi, Xpander Cross sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi với dáng vẻ cao ráo, mạnh mẽ hơn.

Phần đầu xe nổi bật với các đường viền mạ crôm liên kết lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được thiết kế lớn, vuông vức, góc cạnh hơn.  Xpander Cross có Cụm đèn pha, cản trước mở rộng, tương tự phong cách của mẫu bán tải Triton hay Pajero Sport mới. Các đường viền ốp hốc bánh xe, kết hợp ốp sườn, cản sau và các thanh giá nóc khiến thân xe chắc khỏe vạm vỡ hơn. Mâm xe hợp kim kích thước 17 inch thiết kế 5 chấu kép.

Điểm khác biệt của chiếc CUV và MPV là từ phần ngang hông và phần đuôi. Thân xe sẽ được nâng cao và bảo vệ bởi những mảng ốp nhựa đen và bạc. Thêm vào đó, vòm bánh cũng được ốp đen, trông nam tính và cứng cáp hơn.

Ngay sau khi trình làng giới truyền thông, Mitsubishi đã mở bán và nhận đơn hàng với các phiên bản Xpander Cross tại Indonesia.

Ngay sau thời điểm ra mắt giới truyền thông, Mitsubishi bắt đầu mở bán và nhận đơn đặt hàng đối với các phiên bản Xpander Cross tại Indonesia. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Rush, Honda BR-V… trong phân khúc CUV/Crossover cỡ nhỏ trên thị trường.

Mitsubishi Xpander Cross rất có thể sẽ sớm góp mặt ở thị trường Việt Nam đặc biệt là khi mà mẫu MPV đang được khách hàng tiêu dùng, đứng đầu về doanh số bán hàng trong tháng 10/2019.

 

Mitsubishi Xpander soán ngôi vua doanh số của Toyota Vios, ‘cháy hàng’ trong tháng 10

(Techz.vn) Trong tháng 10, top những mẫu xe ô tô bán chạy gây bất ngờ khi mẫu MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander đã bất ngờ vượt mặt 'vua doanh số' Toyota Vios để xưng vương dòng xe bán chạy nhất.