Ô tô

Toyota Innova tung phiên bản đặc biệt giá 643 triệu khiến Mitsubishi Xpander ‘toát mồ hôi hột’

Toyota Innova tung phiên bản đặc biệt giá 643 triệu khiến Mitsubishi Xpander ‘toát mồ hôi hột’

Vào ngày hôm qua (10/4/2021), PT Toyota Astra Motor (TAM) đã phát hành phiên bản đặc biệt Innova Limited Edition 50th Anniversary để kỷ niệm 50 năm Toyota có mặt tại Indonesia. Mẫu xe này được cung cấp với hai biến thể là V Luxury với 30 chiếc  có giá 404,5 triệu IDR (tương đương khoảng 643 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và Venturer 20 chiếc giá 482,7 triệu IDR (khoảng 768 triệu đồng). Biến thể này chỉ có sẵn một tùy chọn hộp số tự động.

Toyota Innova tung phiên bản đặc biệt giá 643 triệu khiến Mitsubishi Xpander ‘toát mồ hôi hột’ ảnh 1

Phó chủ tịch PT TAM, Henry Tanoto đã chia sẻ trong một cuộc họp báo trên kênh YouTube Toyota Indonesia rằng Kijang Innova (tên gọi của Toyota Innova tại thị trường Indonesia) là một sản phẩm có liên quan rất mật thiết đến sự tồn tại của Toyota tại Indonesia.

Ông Henry cho biết: “Kijang Innova là biểu tượng cho cam kết của Toyota trong việc luôn đặt ưu tiên cho tinh thần phát triển cùng với người dân Indonesia”.

Toyota Kijang Innova Limited 50th Anniversary sử dụng phiên bản Kijang Innova Reborn làm cơ sở. Phiên bản đặc biệt này xuất hiện với nhãn dán màu vàng là biểu tượng cho 50 năm của Toyota tại Indonesia. Nhãn dán này được thiết kế đặc biệt với họa tiết mô tả hành trình của Toyota Kijang từ Thế hệ đầu tiên đến Thế hệ thứ 6 ngày nay.

Toyota Innova tung phiên bản đặc biệt giá 643 triệu khiến Mitsubishi Xpander ‘toát mồ hôi hột’ ảnh 2

Cả 2 biến thể Toyota Kijang Innova Limited Edition 50th Anniversary đều được trang bị những tiện nghi giải trí cao cấp, cụ thể là sử dụng hệ thống âm thanh từ JBL. Biểu tượng JBL màu đỏ được gắn trên bảng điều khiển thiết bị. Logo kỷ niệm 50 năm thành lập Toyota cũng được gắn trên thảm xe. Toyota Kijang Innova này cũng có nội thất được cho là cao cấp hơn với ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ hai.

 

Cận cảnh anh em của Honda Winner X vừa cập bến đại lý Việt Nam, sức mạnh vượt trội Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe “anh em” của Honda Winner X vừa về tới đại lý tại Việt Nam sở hữu sức mạnh lớn hơn Yamaha Exciter sẽ khiến những người yêu thích xe côn tay phải mê mẩn.