Ô tô

Toyota Innova tung bản mới tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander sắp 'tắt điện'?

Toyota Innova tung bản mới tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander sắp 'tắt điện'?

Thông tin này vừa được đăng tải trên trang tin chính thức của Cục đăng kiểm Việt Nam. Theo đó, 3 phiên bản của Toyota Innova gồm Innova 2.0G, Venturer và 2.0V. Tất cả 3 phiên bản này đều được lắp ráp tại Việt Nam.

Toyota Innova phiên bản mới
Thông số của phiên bản mới của Toyota Innova

Dựa theo những thông số được đăng tải, khối lượng không tải của cả 3 phiên bản Innova đợt này đều nặng hơn 25 kg so với các phiên bản hiện hành. Trong khi đó, khối lượng tổng thể cũng nặng hơn 20 kg. 

3 phiên bản lần này của Toyota Innova vẫn được trang bị động cơ cũ với loại mã 1TR-FE, dung tích 2L. Khối động cơ này sản sinh công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. Ngoài những thông số kĩ thuật trên thì hình ảnh của 3 phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ.

Toyota Innova phiên bản mới
Mẫu Toyota Innova 2021 bản facelift

Hiện vẫn không rõ liệu rằng 3 phiên bản này có phải là Toyota Innova bản nâng cấp giữa vòng đời hay không. Một số ý kiến cũng cho rằng đây có thể là những bản được bổ sung thêm trang bị để bán ra trong đợt cuối cùng trước khi thế hệ mới xuất hiện. Cũng có thông tin tiết lộ rằng Toyota Innova mới sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng cuối năm nay. 

giá xe Toyota Innova
Mẫu xe Toyota Innova tại Việt Nam

Trước đó, theo tờ Indian Autos Blog, Toyota Innova 2021 phiên bản facelift sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Indonesia hoặc Ấn Độ. Phiên bản này có ngôn ngữ thiết kế dựa theo hơi hướng của mẫu Sienna 2021 với nắp ca-pô mới, lưới tản nhiệt 2 tầng, đèn sương mù dạng LED, bộ mâm 5 chấu,…

giá xe Toyota Innova
Toyota Innova được lắp ráp trong nước

Toyota Innova 2021 cũng có thể sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện nghi như bộ sạc điện thoại không dây, camera 360 độ, hệ thống thông tin giải trí và màn hình cảm ứng mới hoàn toàn. 

(Ảnh: AutoPro)

 

Hyundai Tucson 2021 thiết kế đẹp hút hồn, chính thức chốt ngày chào sân

(Techz.vn) Mẫu Hyundai Tucson 2021 sẽ chính thức trình làng vào ngày 14/9 tới với những đổi mới trong thiết kế lẫn tính năng, hứa hẹn sẽ trở thành mẫu crossover nổi bật nhất trên thị trường Việt.