Ô tô

Toyota Innova tung bản đặc biệt TRD giống Fortuner, ngoại hình đẹp long lanh chính là điểm cộng lớn

Toyota Innova tung bản đặc biệt TRD giống Fortuner, ngoại hình đẹp long lanh chính là điểm cộng lớn

Toyota Innova là một trong những mẫu MPV được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Mẫu xe này đã có mặt trên thị trường được nhiều năm và là lựa chọn ưu tiên của nhiều người vì nội thất tiện nghi, động cơ đáng tin cậy và chi phí bảo dưỡng thấp. Mới đây, Toyota hiện đã tiết lộ biến thể TRD Sportivo của Innova tại thị trường Đông Nam Á. Dưới đây là những hình ảnh về mẫu xe mới này.

Toyota Innova TRD Edition

TRD là viết tắt của Toyota Racing Development và chuyên cung cấp các bộ body kit thể thao và mạnh mẽ để nâng cao diện mạo của các dòng xe Toyota. Phiên bản Toyota Innova TRD không có thay đổi hoặc cập nhật cơ học nào được thực hiện trên động cơ.

Toyota Innova TRD Edition

Tất cả các thay đổi đều mang tính thẩm mỹ và là một phần của bộ phụ kiện bao gồm cản được thiết kế lại ở phía trước và phía sau, cánh lướt gió ở phần dưới của cản, các chi tiết chrome, ốp viền thân xe, nhãn dán TRD Sportivo ở phần dưới của cửa sau , mâm bánh hợp kim 17 inch. Ở phiên bản quốc tế, Toyota cũng đang cung cấp một máy lọc không khí tích hợp sẵn, điều này thực sự là một bổ sung rất tốt. Những thay đổi này dự kiến ​​cũng sẽ được chuyển sang phiên bản Ấn Độ.

Toyota Innova TRD Edition

Tại Việt Nam, Toyota Innova sử dụng động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 102 mã lực, mô-men xoắn 183 Nm. Giá bán của Toyota Innova cụ thể như sau: Toyota Innova E (771 triệu đồng), Toyota Innova G (847 triệu đồng), Toyota Innova Venturer (879 triệu đồng), Toyota Innova V (971 triệu đồng).

 

Toyota Innova bẹp dí vì đấu đầu xe tải, nguyên nhân đằng sau là thứ các tài xế Việt thường bỏ qua

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova đã bị phá hủy hoàn toàn khi lao vào đầu xe tải ở tốc độ cao. Phải mất rất nhiều thời gian thì thi thể 3 hành khách mới được đưa ra ngoài.