Ô tô

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới giá 520 triệu đồng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander khóc thét

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới giá 520 triệu đồng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander khóc thét

Toyota Kirloskar Motor (TKM) vừa cho ra mắt Toyota Innova Crysta Limited Edition mới với các tính năng công nghệ mới tại Ấn Độ. Phiên bản giới hạn mới này được thiết kế để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Toyota Innova Crysta Limited Edition có giá có giá 17,18 lakh Rs (khoảng 520 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cho biến thể động cơ xăng và 18,99 lakh Rs (khoảng 575 triệu đồng) cho biến thể động cơ diesel.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới giá 520 triệu đồng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander khóc thét ảnh 1

Toyota Innova Crysta Limited Edition mới đi kèm với các tính năng như Apple CarPlay và Android với màn hình cảm ứng mới. Xe có lưới tản nhiệt màu đen piano hình thang, đèn pha xuyên thấu, la-zăng hợp kim cắt kim cương, nhiều tùy chọn màu nội thất gồm Đen, Camel Tan & Hazel Brown, ánh sáng xung quanh, 7 túi khí SRS, kiểm soát độ ổn định của xe, kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chế độ lái Eco & trợ lực, kiểm soát hành trình và với hơn 100 tính năng.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới giá 520 triệu đồng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander khóc thét ảnh 2
Toyota Innova ra mắt phiên bản mới giá 520 triệu đồng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander khóc thét ảnh 3

Một số tính năm mới tiêu biểu trên Toyota Innova Crysta Limited Edition gồm có: Chế độ lái đa địa hình, Camera 360 độ, Màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), hệ thống giám sát áp suất lốp, sạc không dây, đèn chiếu sáng cạnh cửa, Ion hóa không khí… Những tính năng hấp dẫn này hoàn toàn đủ sức để khiến cho những mẫu MPV như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 phải e ngại.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới giá 520 triệu đồng, trang bị khiến Mitsubishi Xpander khóc thét ảnh 4

Ông V. Wiseline Sigamani, Phó Tổng Giám đốc (AGM), Bán hàng và Tiếp thị Chiến lược, TKM, cho biết “Innova đã dẫn đầu phân khúc MPV kể từ khi ra mắt, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của chúng tôi. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một chiến dịch mang đến hơn 100 tính năng tuyệt vời của Toyota Innova Crysta đại diện cho công nghệ, sự sang trọng, sự thoải mái vô song, sự tiện lợi kết hợp với chất lượng, độ bền và độ tin cậy của Toyota, tái khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm của mình phù hợp với xu hướng phát triển, nhu cầu di chuyển và sở thích của khách hàng”.

 

Siêu đối thủ của Kia Seltos bất ngờ tung phiên bản mới: Giá 478 triệu, thiết kế đẹp không chỗ chê

(Techz.vn) Mẫu SUV đối thủ của Kia Seltos dù có giá bán khá rẻ nhưng lại sở hữu những trang bị cao cấp khiến khách hàng mê mẩn.