Ô tô

Toyota Innova phiên bản mới lộ diện: Giá bán chưa đến 500 triệu, đẹp không kém Mitsubishi Xpander

Toyota Innova phiên bản mới lộ diện: Giá bán chưa đến 500 triệu, đẹp không kém Mitsubishi Xpander

Mới đây, phiên bản facelift Toyota Innova 2021 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với nhiều nâng cấp trong thiết kế và trang bị. Theo kế hoạch, sau khi ra mắt tại thị trường này, Toyota Innova 2021 sẽ cập bến thị trường Ấn Độ. 

Toyota Innova bản facelift
Toyota Innova bản facelift sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Toyota Innova không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất. Tuy nhiên, phần đầu xe đã được làm mới hoàn toàn với các chi tiết như lưới tản nhiệt với thiết kế mới, cản trước thể thao hơn kết hợp với đèn pha dạng LED. Bên cạnh đó, Toyota Innova bản facelift mới này cũng sẽ được trang bị thêm bánh xe hợp kim với nhiều kích thước khác nhau tùy theo từng thị trường.

Toyota Innova bản facelift
Toyota Innova bản facelift nâng cấp ở thiết kế đầu xe

Trong khi đó, khoang nội thất của Toyota Innova bản facelift tinh tế và sang trọng hơn so với các phiên bản hiện hành. Xe được trang bị màn hình cảm ứng với kích thước 9 inch có hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, cụm đồng hồ với thiết kế mới, bộ lọc không khí được tích hợp vào hệ thống điều hòa, ghế lái chỉnh điện,…

Theo dự kiến, mẫu Toyota Innova bản facelift tại thị trường Ấn Độ sẽ vẫn tiếp tục có 2 tùy chọn về động cơ, gồm động cơ xăng 2.7L và động cơ diesel 2.4L. Tùy chọn động cơ xăng 2.7L sản sinh công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm trong khi động cơ diesel 2.4L có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 343 Nm. Đi cùng với 2 tùy chọn về động cơ này là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Innova bản facelift
Khoang cabin của Toyota Innova bản facelift

Toyota Innova facelift sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 12 tới đây. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố giá bán của bản Toyota Innova facelift này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Toyota Innova bản facelift sẽ được bán với giá khởi điểm vào khoảng 488 triệu đồng.

 

Hyundai Accent 2021 loạn giá bán dù chưa ra mắt, người mua như lạc giữa ma trận

(Techz.vn) Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng mẫu Hyundai Accent đã bắt đầu xuất hiện tình trạng loạn giá bán tại nhiều đại lý.