Ô tô

Toyota Innova cuống cuồng giảm giá mạnh tay khi Mitsubishi Xpander tung bản mới

Toyota Innova cuống cuồng giảm giá mạnh tay khi Mitsubishi Xpander tung bản mới

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, mẫu Toyota Innova đang được giảm giá mạnh tay từ 25 – 60 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng phụ kiện đi kèm trong tháng 9 này. 

Toyota Innova giảm giá
Toyota Innova giảm giá lên tới 60 triệu đồng

Tại nhiều đại lý ở Hà Nội, khách mua Toyota Innova 2.0V trong thời gian này sẽ được giảm giá lên tới 60 triệu đồng và nhận gói khuyến mại phụ kiện gồm dán kính và thảm trải sàn. Trong khi đó, phiên bản 2.0 V và 2.0 G đang được giảm 25 triệu đồng và phiên bản Venturer được giảm 30 triệu đồng.

BẢNG GIÁ XE TOYOTA INNOVA THÁNG 9/2020

(Đơn vị: Triệu đồng)

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại
Hà Nội TP.HCM
2.0 E 771

60 triệu đồng + phụ kiện

30 triệu đồng + phụ kiện trị giá 32 triệu đồng
2.0 G 847

25 triệu đồng

 

27 triệu đồng + phụ kiện
Venturer 878

30 triệu đồng

 

2.0 V 971

25 triệu đồng

 

 

*Lưu ý: Giá bán thực tế và chương trình giảm giá, khuyến mãi của Toyota Innova có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết.

Tại khu vực TP.HCM, bản Innova 2.0 E được giảm 30 triệu đồng cùng gói phụ kiện trị giá 32 triệu đồng. Hai phiên bản 2.0 G và Venturer đều được giảm 27 triệu đồng và dán phim cách nhiệt.

Toyota Innova giảm giá
Thiết kế xe Toyota Innova

Động thái giảm giá sâu cùng quà tặng đi kèm của mẫu Toyota Innova không chỉ khiến đối thủ Mitsubishi Xpander phải lo lắng. Trước đó, Mitsubishi Xpander cũng đã triển khai trương trình ưu đãi, giảm 50% lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm vật chất và voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 9 này.

Toyota Innova giảm giá
Khoang nội thất của Toyota Innova

Ngoài ra, mục đích của việc giảm giá này cũng có thể là để “dọn kho”, đón phiên bản Innova mới. Chỉ cách đây vài ngày, Toyota Innova đã khiến không ít người phấn khích khi để lộ một vài thông số của 3 phiên bản Innova sắp ra mắt trong thời gian tới. 

 

Toyota Innova phiên bản mới
Thông số của phiên bản mới của Toyota Innova

Các phiên bản này nhiều khả năng sẽ có những thay đổi trong thiết kế nội và ngoại thất cũng như các trang bị an toàn mới. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ, 3 phiên bản mới này vẫn sẽ sử dụng động cơ cũ, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. 

 

Mitsubishi Xpander tung phiên bản hoàn toàn mới, ngoại hình 'dữ dằn' là điểm nhấn

(Techz.vn) Sau khi đối thủ Toyota Innova rò rỉ thông tin về 3 mẫu xe mới, Mitsubishi Xpander đã ngay lập tức đáp trả lại bằng phiên bản hoàn toàn mới - Mitsubishi Xpander AP4.