Ô tô

Toyota Innova chở 11 người lật nhào 5 vòng, nhiều hành khách bị hất văng khỏi xe

Toyota Innova chở 11 người lật nhào 5 vòng, nhiều hành khách bị hất văng khỏi xe

6 phụ nữ và 1 đàn ông trên chiếc Toyota Innova đã tử vong sau khi chiếc MPV chở họ đâm vào dải phân cách trên đường cao tốc cách thành phố Bengaluru, Ấn Độ 75 km.

Toyota Innova gặp tai nạn

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 3h30p khi chiếc Toyota Innova chở 11 người đang trên đường trở về Bengaluru.

'Chúng tôi phán đoán rằng đây là một vụ nổ lốp xe. Chiếc Toyota Innova đã lộn vòng 5 lần liền sau khi đâm vào dải phân cách. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết họ nhìn thấy hành khách trong xe bị bay ra ngoài khi chiếc xe bị lật', cảnh sát thông báo.

Tài xế của chiếc xe, ông Yogish bị thương nặng và đã được chuyển tới bệnh viện tại Nimhans, Bengaluru. Cảnh sát cho biết người này ở trong tình trạng vô cùng nguy kịch và được điều trị tích cực.

Tirumani (45 tuổi), Selvi (48 tuổi), Nagamma (47 tuổi), Veeramma (50 tuổi), Nirmala (51 tuổi), Kalidas (50 tuổi) và Uma (42 tuổi), tất cả đều đến từ Sanjay Gandhi Nagar, đều tử vong ngay tại hiện trường. Những người này được cho là đang trở về nhà từ một buổi ăn chay và cầu nguyện tại một ngôi chùa ở Kunigal.

Toyota Innova gặp tai nạn

'Ít nhất ba nạn nhân được phát hiện nằm trên đường, một người nằm trên dải phân cách. Ba người khác đã tử vong trong xe. Những người sống sót còn lại, trong đó có một trẻ em 4 tuổi đã được đưa tới một bệnh viện tư nhân gần đó. Những người này vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh', cảnh sát cho biết.

Giao thông ở đường cao tốc Mangaluru-Bengaluru đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vụ tai nạn. Cảnh sát đã phải đóng cửa một nửa con đường khiến các phương tiện ùn tắc ở một bên đường còn lại.

Cảnh sát chưa rõ liệu những người trên xe Toyota Innova có cùng một gia đình hay không. Thân nhân của những người này đã được liên hệ và yêu cầu tới bệnh viện để cảnh sát tìm hiểu thông tin.

 

Toyota Innova chở 7 người đỗ bên đường bị xe rác đâm nát, 3 người tử vong tại chỗ

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova chở một nhóm 7 người đang dừng nghỉ ngơi bên đường thì chiếc xe rác từ đâu lao tới rồi gây tai nạn kinh hoàng.