Ô tô

Toyota Innova 2020 mới trình làng có gì để hạ gục được Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Toyota Innova 2020 mới trình làng có gì để hạ gục được Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Kể từ ngày 09/10/2020, Toyota Innova 2020 đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc. Innova thế hệ mới được bán với giá từ 750 – 997 triệu đồng và được Toyota nâng cấp đáng kể cả về thiết kế lẫn tính năng, tiện ích.

Toyota Innova 2020 mới trình làng có gì để hạ gục được Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 1

Về ngoại thất, Toyota Innova 2020 đã trở nên cá tính và tinh tế hơn sau khi được hãng xe của Nhật tái thiết kế. Trên 2 phiên bản 2.0G và Venturer, Toyota đã sử dụng cụm đèn Halogen và LED để thay thế cho đèn Halogen 4 bóng. Sự thay đổi này giúp tăng cường độ chiếu sáng cho xe vào ban đêm. Bên cạnh đó, hai phiên bản này cũng được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng ban ngày và đèn chờ dẫn đường.

Không chỉ có vậy, cả phiên bản 2.0G, 2.0V và Venturer đều được bổ sung thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu đã được nâng cấp từ chỉnh tay lên chỉnh điện. Đặc biệt, phiên bản Venturer trở nên cá tính, hiện đại và trẻ trung hơn sau khi được thiết kế lại bộ body kit.

Toyota Innova 2020 mới trình làng có gì để hạ gục được Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 2

Di chuyển vào khoang nội thất, Toyota Innova 2020 không có nhiều thay đổi trong thiết kế. Tuy nhiên, xe đã được bổ sung thêm các trang bị và tiện nghi mới, bao gồm khởi động nút bấm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe từ 2 điểm lên 6 điểm, camera lùi trên bản G và Venturer cũng như 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và màn hình giải trí 7 inch trên bản E.

Toyota Innova 2020 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hàng đầu để đem đến cho người dùng sự an tâm như: 7 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm 7/8 vị trí, khung xe GOA, đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống ổn định thân xe, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)…

Toyota Innova 2020 mới trình làng có gì để hạ gục được Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 3

Toyota Innova 2020 vẫn sử dụng động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC có công suất cực đại 102 PS. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 5 cấp. Xe vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD).

 

VinFast tung chương trình ưu đãi siêu khủng trong tháng 10, sẵn sàng ‘quật ngã’ mọi đối thủ

(Techz.vn) Để hấp dẫn khách hàng và hướng tới những cột mốc mới về doanh số, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vương đưa ra những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 10 cho tất cả các dòng xe.