Ô tô

Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng

Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng

Toàn bộ các phiên bản Nissan Murano 2021 vừa trình làng được hãng xe của Nhật trang bị gói an toàn chủ động Nissan’s Safety Shield 360 tiêu chuẩn. Gói an toàn này bao gồm cả hệ thống phanh tự động khẩn cấp phía sau độc quyền. Ngoài ra, Murano mới còn được làm chỉnh sửa các chi tiết ngoại thất để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng xe Nissan đang phá triển. Cụm hệ thống đèn chiếu sáng của xe với dải đèn định vị ban ngày tạo hình chữ V khá ấn tượng.

Di chuyển vào cabin, có thể thấy Nissan Murano 2021 ngập tràn công nghệ mới và vô cùng tiện nghi. Hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect với màn hình 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto trở thành trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này. Hệ thống định vị và điều hướng của Murano cũng đã được nâng cấp hình ảnh 3D và cập nhật giao thông thời gian thực.

Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 1
Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 2

Nissan Murano 2021 có 4 phiên bản gồm S,SV, SL và Platinum. Xe được bổ sung 3 màu sắc ngoại thất mới gồm Scarlet Ember Tintcoat, Boulder Grey Pearl và Magnetic Black Pearl.

Sức mạnh của Nissan Murano 2021 tới từ khối động cơ V6, dung tích 3.5L với công suất tối đa 260 mã lực và momen xoắn 325 Nm. Sức mạnh này thông qua hộp số tự động CVT Xtronic sẽ được dẫn xuống cầu trước. Người dùng cũng có thể tùy chọn hệ dẫn động AWD.

Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 3
Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 4
Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 5

Nissan Murano 2021 sở hữu gói Nissan’s Safety Shield 360 bao gồm hỗ trợ chùm sáng cao, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ. Tất cả các phiên bản của Murano đều có hệ thống Cảnh báo người lái mất tập trung và Cảnh báo cửa sau.

Không chỉ có vậy, gói trang bị SV Premium trước đây cũng đã được thay thế bằng gói Special Edition mới, có giá 2.530 đô-la (khoảng 58 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Với gói trang bị này, xe sẽ được bổ sung các tính năng như bộ la-zăng hợp kim màu Dark Charcoal 20 inch, ghế trước sưởi ấm, ghế bọc da Prematex cao cấp và đẹp mắt với các họa tiết thêo kim cương sang trọng, màn hình quan sát 360 độ quanh xe thông minh, cửa sổ trời kéo.

Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 6
Toyota Highlander, Ford Edge ‘lo sốt vó’ vì đối thủ cứng vừa trình làng với giá chỉ 725 triệu đồng ảnh 7

Nissan Murano 2021 có giá niêm yết khởi điểm từ 32.510 đôla (khoảng 752 triệu đồng) ở dạng S FWD tiêu chuẩn. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất có giá bán 43.730 đô-la (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

 

‘Anh em’ của Honda Winner X chốt ngày ra mắt, ‘ngôi vương’ phân khúc 150cc khó rời khỏi tay

(Techz.vn) Với những trang bị hấp dẫn được tăng cường, mẫu xe “anh em” của Honda Winner X – Honda CBR150R quyết tâm giữ vững ngôi vị số 1 trong phân khúc sportbike 150cc.