Ô tô

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới: Thiết kế thể thao, giá bán làm Hyundai Santa Fe choáng váng

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới: Thiết kế thể thao, giá bán làm Hyundai Santa Fe choáng váng

Toyota vừa cho ra mắt biến thể Fortuner GR-S mới tại thị trường Ấn Độ. Giá của phiên bản này bắt đầu từ 48,43 lakh Rs, tương đương khoảng 1,448 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Toyota Fortuner GR-S mới hiện là biến thể đắt nhất của dòng xe SUV này. GR-S trong tên gọi của phiên bản Fortuner mới là viết tắt của Gazoo Racing Sport, cánh tay hiệu suất của Toyota. Fortuner GR-S đã nhận được những nâng cấp thẩm mỹ cũng như cung cấp nhiều tính năng hơn, và thậm chí cả hệ thống treo điều chỉnh GR.

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới: Thiết kế thể thao, giá bán làm Hyundai Santa Fe choáng váng ảnh 1

Với việc bổ sung phiên bản GR-S, Toyota Fortuner hiện có 3 phiên bản tại thị trường Ấn Độ, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 31,79 lakh Rs (khoảng 950 triệu đồng), phiên bản Legender có giá 40,91 lakh Rs (khoảng 1,223 tỷ đồng).

Toyota Fortuner GR-S đã nhận được những cải tiến về mặt thẩm mỹ để tạo nên sự khác biệt so với Fortuner tiêu chuẩn và phiên bản Legender. Fortuner GR-S có lưới tản nhiệt phía trước mới, cản trước và sau được tinh chỉnh, la-zăng hợp kim đen toàn bộ, huy hiệu GR trên lưới tản nhiệt, chắn bùn và nắp cốp. Toyota Fortuner GR-S đang được cung cấp với hai tùy chọn màu ngoại thất là Đen Attitude Black và Trắng ngọc trai Pearl White.

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới: Thiết kế thể thao, giá bán làm Hyundai Santa Fe choáng váng ảnh 2

Phiên bản Toyota Fortuner GR-S mới có nội thất toàn màu đen với những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản và ghế dành riêng cho bản GR bên trong cabin. Xe cũng có huy hiệu GR trên vô lăng bọc da và nút bấm khởi động, một cụm đồng hồ mới và bàn đạp trông thể thao hơn. Ngoài ra, Fortuner GR-S còn đi kèm với bộ sạc không dây, hệ thống âm thanh JBL 11 loa, hệ thống điều hòa khí hậu hai vùng và hệ thống thông tin giải trí màn hình 8.0 inch. Các tính năng an toàn của Toyota Fortuner GR-S bao gồm 7 túi khí, kiểm soát độ ổn định của xe, kiểm soát hỗ trợ đổ đèo và kiểm soát lực kéo.

Toyota Fortuner GR-S phiên bản Ấn Độ đi kèm với động cơ diesel 2.8L, tạo ra công suất tối đa 204 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Mẫu xe này không có biến thể động cơ xăng.

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới: Thiết kế thể thao, giá bán làm Hyundai Santa Fe choáng váng ảnh 3

Toyota Fortuner GR-S là đối thủ của Hyundai Santa Fe, MG Gloster và Mahindra Alturas tại thị trường Ấn Độ. Trong thời gian tới, Fortuner sẽ sớm đối đầu với mẫu SUV Jeep Meridian sắp ra mắt và với GR-S, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong dòng sản phẩm SUV của Toyota.

 

Giá lăn bánh Honda City tháng 5/2022: Rẻ như cho, doạ Toyota Vios và Hyundai Accent 'chạy dài'

(Techz.vn) Giá lăn bánh của Honda City kèm ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5/2022, đủ để thách thức cả Toyota Vios và Hyundai Accent.