Ô tô

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới, khách Việt tha hồ chọn lựa

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới, khách Việt tha hồ chọn lựa

Phiên bản mới của Toyota Fortuner có tên là Fortuner TRD Limited Edition và được ra mắt với 2 biến thể là bản 4x2 AT Trim và bản diesel.

Toyota Fortuner phiên bản mới
Toyota Fortuner TRD Limited Edition

Về phần ngoại thất, Fortuner TRD Limited Edition có những điểm mới hơn so với phiên bản Fortuner tiêu chuẩn. Xe được nâng cấp hệ thống đèn pha dạng LED gương cầu, đi kèm với đó là đèn sương mù LED, tay nắm cửa mạ chrome, ngoại thất 2 tone màu. Ngoài ra, Fortuner TRD Limited Edition còn sở hữu bộ mâm hợp kim 18 inch và gương gập điện.

Toyota Fortuner phiên bản mới
Fortuner TRD Limited Edition có thiết kế bắt mắt

Bước vào khoang nội thất, Fortuner TRD Limited Edition gây ấn tượng với tone màu đỏ, đen của ghế ngồi. Phiên bản giới hạn này còn được trang bị thêm gói công nghệ Technology Package tích hợp màn hình hiển thị kính lái HUD, giám sát áp suất lốp, camera hành trình và sạc không dây. 

Toyota Fortuner phiên bản mới
Khoang nội thất hiện đại

Chưa hết, phiên bản Fortuner TRD Limited Edition này còn sở hữu máy tạo ion âm có tác dụng diệt vi khuẩn bên trong khoang cabin – tính năng vô cùng cần thiết trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu. Được biết đây là mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất Nhật Bản được trang bị loại máy này.

Toyota Fortuner TRD Limited Edition sở hữu động cơ 2.8L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 174,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Fortuner phiên bản mới
Toyota Fortuner có 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam

Hiện phiên bản giới hạn Fortuner TRD Limited Edition này mới chỉ được bán tại thị trường nội địa Ấn Độ với giá khởi điểm 46,614 USD. So với mẫu Toyota Fortuner TRD đang bán tại thị trường Việt Nam, phiên bản này sở hữu nhiều điểm nổi trội hơn với phần ngoại thất bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. 

 

Đối đầu container, Toyota Fortuner vỡ vụn khiến một bé gái tử vong

(Techz.vn) Chiếc Toyota Fortuner đã vỡ nát phần hông bên phải sau khi đối đầu với chiếc container đi ngược chiều, khiến một bé gái tử vong.