Ô tô

Toyota Fortuner ‘lột xác’ với thiết kế đầy ấn tượng, cho Hyundai Santa Fe và Ford Everest ‘tắt điện’

Toyota Fortuner ‘lột xác’ với thiết kế đầy ấn tượng, cho Hyundai Santa Fe và Ford Everest ‘tắt điện’

Toyota Fortuner là mẫu xe SUV cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ nhờ vẻ ngoài cao cấp, cơ bắp và động cơ mạnh mẽ. Đây là đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Hyundai Santa Fe và Ford Everest. Mẫu xe này hiện có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và “Leabol”. Trong đó, phiên bản “Leabol” được định vị cao cấp hơn về trang bị, đồng thời có thiết kế bên ngoài sắc nét hơn một chút.

Nghệ sĩ kỹ thuật số Akashdeep Chauhan gần đây đã đăng tải một phiên bản tùy chỉnh kỹ thuật số của Toyota Fortuner có tên gọi là Fortuner Darker, đã được tùy chỉnh thành một chiếc SUV địa hình màu đen. Chiếc xe trông vô cùng bắt mắt với màu sơn đen bóng và lưới tản nhiệt phía trước màu đen nhám hoàn toàn, cùng với tấm chắn sáng màu bạc.

Toyota Fortuner ‘lột xác’ với thiết kế đầy ấn tượng, cho Hyundai Santa Fe và Ford Everest ‘tắt điện’ ảnh 1

Chúng ta cũng có thể thấy các bánh xe hợp kim màu đen hoàn toàn tùy chỉnh với lốp địa hình khổng lồ được trang bị trên mẫu xe này. Ngoài ra, phần mở rộng sang hai bên/thanh trượt đã được lắp đặt ở 2 bên, làm cho diện mạo của chiếc SUV này trông bắt mắt hơn.

Trên cản trước, đèn LED bổ trợ đã được bổ sung, giúp chiếu sáng tốt hơn trong bóng tối. Toyota Fortuner “Darker Edition” cũng có một giá để đồ gắn trên nóc xe, cùng với nhiều đèn LED phụ trợ hơn nữa được gắn trên nóc. Ngoài ra, đèn LED DRLs tích hợp vào đèn pha đã được thiết kế lại để trông sắc nét hơn và nắp ca-pô cũng được tùy chỉnh.

Toyota Fortuner ‘lột xác’ với thiết kế đầy ấn tượng, cho Hyundai Santa Fe và Ford Everest ‘tắt điện’ ảnh 2

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Fortuner có 2 tùy chọn động cơ. Động cơ đầu tiên là động cơ xăng NA 2.7L với công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp cùng hộp số MT 5 cấp hoặc MT 6 cấp. Động cơ thứ hai là động cơ diesel tăng áp 2.8L, cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm (420 Nm trên phiên bản số sàn), kết hợp với tuỳ chọn hộp số MT 6 cấp hoặc AT 6 cấp.

Mặc dù cả 2 động cơ đều đủ mạnh cho một chiếc xe địa hình, nhưng tùy chọn 4x4 chỉ khả dụng với động cơ diesel. Điều này làm cho động cơ dầu trở thành sự lựa chọn tốt hơn.

 

Giá lăn bánh Mazda CX-8 tháng 4/2022: Rẻ khó tin, khiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ngất lịm

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-8 mới nhất tháng 4/2022, xứng tầm siêu đối thủ của Ford Everest, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.