Ô tô

Toyota Crown 2021 trình làng: Đẹp hơn cả Toyota Camry, khiến những khách hàng thích xe sang mê mẩn

Toyota Crown 2021 trình làng: Đẹp hơn cả Toyota Camry, khiến những khách hàng thích xe sang mê mẩn

Với việc ra cho ra đời Toyota Crown 2021, có vẻ như Toyota đang muốn tạo ra sự khách biệt với các thế hệ cũ của mẫu xe này. Sự thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất là màn hình trung tâm của xe đã được nâng lên 12,3 inch, có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Màn hình này kết hợp cơ cấu điều chỉnh bằng cơ và cảm ứng sẽ giúp cho người dùng hạn chế sao nhãng khi đang lái xe.

Toyota Crown 2021 trình làng, đẹp hơn cả Toyota Camry, khiến những khách hàng thích xe sang mê mẩn ảnh 1

Màn hình trung tâm của Toyota Crown hiện tại có tích hợp nút điều khiển hệ thống nhiệt độ khoang lái và được đặt kẹp giữa hai khe gió điều hòa. Trên Crown 2021, màn hình hệ thống kiểm soát khí hậu được thu gọn với hai nút điều chỉnh ở hai bên, giống thiết kế thông thường.

Toyota Crown 2021 trình làng, đẹp hơn cả Toyota Camry, khiến những khách hàng thích xe sang mê mẩn ảnh 2

Ngoài sự thay đổi về màn hình, Toyota Crown 2021 tiếp tục kế thừa những công nghệ từ thế hệ cũ. Xe vẫn sử dụng động cơ xăn tăng áp 2.0L với công suất tối đa 245 mã lực và 350 Nm.

Toyota Crown 2021 cũng có hai tùy chọn cấu hình hybrid, động cơ đốt trong kết hợp với mô-tơ điện và khối pin lithium-ion (hoặc nickel-metal hydride). Cụ thể các tùy chọn cấu hình này là động cơ xăng 2.5L và 3.5L với công suất tối đa lần lượt 226 mã lực và 359 mã lực.

Toyota Crown 2021 trình làng, đẹp hơn cả Toyota Camry, khiến những khách hàng thích xe sang mê mẩn ảnh 3

Giá bán khởi điểm của Toyota Crown 2021 tại thị trường Nhật Bản là 47.000 đô la (khoảng

Toyota Crown 2021 sẽ được bán tại thị trường Nhật Bản với giá khởi điểm 47.000 USD.

 

VinFast Fadil điều chỉnh mức giá siêu hấp dẫn khiến Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘nghẹt thở

(Techz.vn) Mức giá mới của VinFast Fadil chắc chắn sẽ giúp cho các khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe này hơn và tạo ra sức ép lớn với các đối thủ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.