Ô tô

Toyota Corolla Altis 2022 bắt đầu nhận cọc, hé lộ giá bán khiến Kia K3 và Hyundai Elantra ngỡ ngàng

Toyota Corolla Altis 2022 bắt đầu nhận cọc, hé lộ giá bán khiến Kia K3 và Hyundai Elantra ngỡ ngàng

Theo khảo sát, dù chưa ra mắt chính thức nhưng Toyota Corolla Altis 2022 hiện đã bắt đầu được các nhân viên tư vấn bán hàng của Toyota tại Việt Nam chào đặt cọc với số tiền từ 20-30 triệu đồng.

Theo như nhân viên tư vấn bán hàng tại Toyota Thanh Xuân (Hà Nội) tiết lộ, Toyota Corolla Altis 2022 sắp trình làng tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản tương tự như Toyota Corolla Cross, gồm: Bản G (giá dự kiến 750 triệu đồng), bản V (giá dự kiến 860 triệu đồng) và bản HV (giá dự kiến 950 triệu đồng).

Toyota Corolla Altis 2022 bắt đầu nhận cọc, hé lộ giá bán khiến Kia K3 và Hyundai Elantra ngỡ ngàng ảnh 1

Toyota Corolla Altis 2022 tại thị trường Việt Nam sẽ sở hữu những trang bị gồm: Gương gập tự động trên bản V, gương chỉnh điện trên bản G, hệ thống đèn chiếu sáng LED trên 2 bản V và HV.

Phiên bản Toyota Corolla Altis 2022 HV được trang bị gương gập tự động, chỉnh điện, tự động điều chỉnh khi lùi và cảnh báo điểm mù. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu lưới tản nhiệt được mạ crôm sang trọng, tích hợp dải đèn xanh trên phiên bản HV.

2 phiên bản V và HV cũng được trang bị camera 360 độ, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng như đèn pha tự động, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường…

Tương tự như “người anh em” Toyota Corolla Cross, Toyota Corolla Altis 2022 cũng được trang bịmafn hình giải trí đứng với kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại không dây; phiên bản V và HV có thêm phanh tay điện tử với tính năng giữ tự động.

Toyota Corolla Altis 2022 bắt đầu nhận cọc, hé lộ giá bán khiến Kia K3 và Hyundai Elantra ngỡ ngàng ảnh 2

Hiện tại thông tin chính thức về ngày ra mắt Toyota Corolla Altis 2022 vẫn chưa được Toyota Việt Nam tiết lộ. Tuy nhiên, theo phán đoán thì mẫu xe này sẽ sớm trình làng trong thời gian tới bởi trong nhiều tháng qua, phiên bản Corolla Altis 2021 đã liên tục được giảm giá một cách mạnh tay để xả kho và không còn nhiều xe tồn.

Toyota Corolla Altis 2022 chắc chắn sẽ là một đối thủ mà Kia K3 và Hyundai Elantra không thể coi thường.

 

Đối thủ trên cơ Hyundai Grand i10 lộ diện: Giá dự kiến 178 triệu, trang bị xịn sò như xe sang

(Techz.vn) Hyundai Grand i10 có lý do để lo lắng bởi đối thủ vừa lộ diện được trang bị tính năng không thua kém gì xe sang.