Thiết bị công nghệ

Top iPhone giá rẻ đáng mua nhất năm 2021

Top iPhone giá rẻ đáng mua nhất năm 2021

Thời điểm hiện tại, có rất nhiều lựa chọn nếu như bạn muốn một chiếc smartphone đáp ứng đủ tiêu chí ngon, đẹp và rẻ. Trong tầm giá dưới 10 triệu, có rất nhiều điện thoại Android cấu hình khủng với nhiều trang bị đáng giá. Thế nhưng với những iFan thì điều này hoàn toàn không có ý nghĩa, nếu như bạn có ít hơn 10 triệu mà muốn mua một chiếc iPhone thì hãy cân nhắc những chiếc máy dưới đây 

iPhone XS

Mở đầu cho những chiếc máy ngày hôm nay chính là chiếc iPhone Xs với mức giá hiện nay đang là 9,2 triệu. Khi mà mọi người hiện nay luôn chạy theo xu hướng là điện thoại phải có nhiều mắt thì mình thấy thiết kế của iPhone XS vẫn chưa hẳn là lỗi thời, bởi lẽ rằng những trang bị về ngoại hình của XS vẫn rất cao cấp. 

Điểm nhấn của chiếc máy này có lẽ sẽ nằm ở màn hình, ở trong cùng tầm giá của Xs hay thậm chí là XS max chúng ta vẫn không thể tìm thấy chiếc iPhone nào có màn hình OLED cả, đây là một chi tiết rất đáng tiền mà XS mang lại vào năm 2021. 

Về hiệu năng, con chip A12 Bionic trên chiếc máy này đã ra mắt được 3 năm, nó vẫn sẽ cho phép bạn chơi tốt ở các tựa game phổ biến hiện nay với mức fps 60 ở cấu hình đồ họa thấp. Tuy nhiên với dung lượng pin chỉ là 2659mAh, đây cũng là điểm mà các bạn cần cân nhắc nếu chọn nó làm một chiếc máy để chơi game 

iPhone XR

Nói đến iPhone tai thỏ, vào năm 2018, ngoài iPhone Xs ra thì chúng ta vẫn còn một thành viên nữa đó chính là iPhone “Xém Rẻ” hay còn gọi là iPhone XR . Chiếc máy này là phiên bản bị cắt gọn của iPhone XS thế nên là nó chỉ có một camera sau mà thôi.

Về ngoại hình, XR sở hữu cho mình một mặt lưng rất màu sắc, so với iPhone Xs thì bảng màu của iPhone XR phong phú hơn rất nhiều. Màn hình của nó có kích thước là 6,1 inch lớn hơn XS, nên có lẽ chơi game trên chiếc máy này sẽ đã hơn. Tuy nhiên, điểm yếu của XR cũng lại nằm ở màn hình, khi mà chiếc máy này chỉ sở hữu tấm nền IPS LCD, thậm chí rằng rất nhiều người chê màn hình của XR bị rỗ.

Về mức giá, hiện tại chiếc máy này dang được bán thấp hơn iPhone Xs đến gần một triệu đồng. Khi mà giá của nó chỉ là 8,3 triệu, cực kỳ hợp lý với ngân sách dưới 10 triệu mà chúng ta đã đề ra ở trên

iPhone SE 2020

Tất cả những chiếc máy mà mình đã chia sẻ với mọi người ở phía bên trên đều sử dụng con chip A12 Bionic. Vậy nên, nếu muốn có một hiệu năng cao hơn thì hãy xem xét đến con chip A13 Bionic của chiếc SE 2020

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là mặc dù sở hữu con chip cao hơn nhưng giá của chiếc máy này lại là thấp nhất, vì máy đã qua sử dụng chỉ có mức giá chưa đến 7 triệu . Và tất nhiên, điểm yếu của chiếc máy này sẽ nằm ở phần ngoại hình, bởi lẽ rằng nó có kích thước rất bé và chỉ sở hữu một camera mà thôi.

iPhone 8 Plus

Chốt sổ cho những mẫu iPhone đáng mua ngày hôm nay chính là chiếc iPhone 8 Plus, một chiếc máy mà cách đây 2 năm nó đã trở thành một món đồ mà game thủ nào cũng mong muốn. 

Một phần là vì thiết kế màn hình có cạnh trên và dưới dày, nên khi chơi game không bị chạm vào màn hình giống như những chiếc điện thoại có tai thỏ. Ngoài ra thì ngoại hình của 8 Plus cũng rất sang trọng với mặt lưng kính. 

Mức giá 7,5 triệu đồng là khá phù hợp cho một chiếc máy có thiết kế màn hình lớn và một con chip đã 4 năm tuổi. Về viên pin, 8 Plus sẽ sở hữu dung lượng pin tương đối ổn định là 2659mAh, vậy nên nếu nhu cầu của bạn là một chiếc máy đủ để sử dụng các tác vụ cơ bản thì đây thực sự là một chiếc máy rất tuyệt vời. 

 

Thêm thông tin về cấu hình iPhone 14 Pro: vi xử lý Apple M1, màn hình OLED 120Hz mượt mà

(Techz.vn) Theo thông tin được trang Specs Tech cập nhật, iPhone 14 Pro sẽ sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch, được cho chiếm khoảng 87.9% so với tỷ lệ thân máy.