Smart Phone - Điện thoại

Top 5 smartphone tốt nhất tháng 6 và lý do nên mua

Top 5 smartphone tốt nhất tháng 6 và lý do nên mua

Hầu như không có một chiếc điện thoại nào có thể gọi là tốt nhất hoặc hoàn hảo nhất. Mỗi chiếc smartphone hiện nay đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Người dùng có thể ưa thích camera và sự mượt mà của iPhone nhưng cũng có người yêu thích cấu hình mạnh mẽ và sự thoải mái của hệ điều hành Android trên Samsung. Dưới đây là những chiếc smartphone tốt nhất được phân chia theo những tính năng cơ bản của người dùng như chụp ảnh, sự mượt mà của hệ điều hành…v..v.

iPhone 12 (21.9 triệu đồng)

Smartphone cân bằng nhất

Series iPhone 12 có 4 phiên bản. Trong đó iPhone 12 có màn hình rộng hơn đáng kể và pin dung lượng cao hơn. Với kích thước 6,1 inch, màn hình iPhone 12 đủ lớn để giúp việc xem video và đọc văn bản trở nên thoải mái và hấp dẫn, nhưng không quá lớn đến mức khó sử dụng bằng một tay hoặc bỏ vừa trong túi của bạn. Phiên bản iOS 14 trên iPhone 12 hoạt động khá mượt mà và tiện dụng cho những người thích sự đơn giản. Camera kép của iPhone 12 cũng được đánh giá cao về chất lượng ảnh.

Samsung Galaxy S21 Ultra (25.9 triệu đồng)

Smartphone Android tốt nhất

Nếu bạn yêu thích tính mở của Android thì Samsung Galaxy S21 Ultra là chiếc smartphone phù hợp nhất hiện nay. Nó sở hữu màn hình lớn 6,8 inch và máy ảnh tốt nhất mà bạn có thể có trên điện thoại Android, đó là lựa chọn không thể bỏ qua. Đó là một ống kính góc rộng thông thường với cảm biến 108 megapixel, một ống kính siêu rộng và hai ống kính tele khác nhau.

Về cấu hình Galaxy S21 Ultra có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 mới nhất, nhanh trên Android. Nó có tính năng hỗ trợ bút cảm ứng S Pen nếu bạn muốn ghi chép nhanh. Màn hình có tốc độ làm mới cao, giúp cuộn mượt mà hơn rất nhiều. Galaxy S21 Ultra cũng sở hữu pin dung lượng cao giúp bạn sử dụng một cách vô cùng thoải mái.

iPhone 12 Pro Max (30.9 triệu đồng)

Smartphone chụp ảnh tốt nhất

IPhone 12 Pro Max có hệ thống camera tốt nhất hiện nay mà bạn có thể có trên một chiếc điện thoại thông minh. Ba camera sau của nó bao gồm ống kính tiêu chuẩn góc rộng, ống kính siêu rộng và tele kết hợp với thuật toán xử lý hình ảnh của Apple dễ dàng tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp, ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. Nếu chất lượng máy ảnh là yếu tố quan trọng nhất của bạn khi mua điện thoại, thì 12 Pro Max là nơi bạn nên chi tiền.

Samsung Note 20 Ultra (23.9 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn tốt nhất

Nếu những gì bạn quan tâm là màn hình thì Note 20 Ultra có kích thước đến 6.9 inch. Nhiều trang công nghệ xếp Note 20 Ultra vào nhóm Phablet (thiết bị lai giữa máy tính bảng và điện thoại). Màn hình khổng lồ của nó hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cho các tương tác mượt mà; hệ thống ba camera phía sau của nó là một trong những hệ thống tiên tiến nhất mà bạn có thể nhận được; và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 Plus và 12GB RAM cho phép nó hoạt động mà không gặp trục trặc. Ngoài ra, máy hỗ trợ Samsung’s S Pen để nhập liệu bằng bút cảm ứng, cho phép bạn viết hoặc vẽ trên màn hình một cách thoải mái.

Samsung Galaxy A52 5G (10.2 triệu đồng)

Smartphone giá rẻ tiệm cận nhiều tính năng cao cấp

Với mức giá 10.2 triệu đồng, A52 5G mang lại cho bạn thiết bị màn hình 6,5 inch với tốc độ làm mới 120Hz nhanh, xếp hạng chống nước IP67, bộ xử lý Snapdragon 720G chuyên game và Ram tới 8GB.

Bộ vi xử lý Snapdragon 750G của nó không phải là nhanh nhất trong trò chơi nhưng nó theo kịp tốt các tác vụ hàng ngày. Pin 4.500mAh của nó cung cấp tốt hơn một ngày sử dụng trung bình đến nặng. Và điện thoại hỗ trợ 5G dưới 6GHz, cho phép nó tận dụng lợi thế của việc mở rộng mạng 5G trong vài năm tới.

(Ảnh: The Verge)

 

5 mẫu smartphone có camera tốt nhất đầu năm 2021

(Techz.vn) Ngày nay, hầu hết mọi người đều sử dụng camera bởi vì họ đã có một chiếc máy ảnh thực thụ mặc định trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Nhưng không phải bất kỳ điện thoại nào cũng cho ra kết quả tốt nhất và đó là lý do tại sao một số dòng lại có tính năng vượt trội hơn với những lý do riêng của họ.