Smart Phone - Điện thoại

TOP 5 smartphone tầm trung pin trâu, cấu hình khoẻ hot nhất hiện nay

TOP 5 smartphone tầm trung pin trâu, cấu hình khoẻ hot nhất hiện nay

Danh sách 5 mẫu smartphone này mình sắp xếp ngẫu nhiên. Mỗi máy sở hữu những trang bị và ưu điểm riêng. Nhưng nó đều là những mẫu điện thoại tầm trung đáng quan tâm tại thời điểm này.

1. Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)

Xiaomi Redmi 9T sở hữu cụm 4 camera có độ phân giải cao, cùng với đó là nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo mà không cần dùng app. Xiaomi Redmi 9T có camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP hỗ trợ chụp chân dung xoá phông.

Màn hình máy 6.53 inch trên tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị cực tốt. Ngoài ra, với trang bị trên cũng giúp người dùng đỡ bị mỏi mắt hơn khi sử dụng trong thời gian dài. 

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 9T được trang bị con chip Snapdragon 662, RAM 6GB, ROM 128GB. Đi kèm là viên pin 6.000 mAh “khá trâu” đủ để bạn chiến game cả ngày.

2. OnePlus Nord N10 5G

OnePlus Nord N10 5G sở hữu màn hình 6.49 inch, Full HD+, cùng tấm nền IPS LCD. Trang bị đi kèm là cụm 4 camera ở mặt lưng. Trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Thiết kế máy liền mạch, không bị cấn tay khi thao tác.

OnePlus Nord N10 5G khá nổi bật trong phân khúc tầm trung vì máy được trang bị công nghệ 5G. Ngoài ra, máy sở hữu con chip Snapdragon 690 8 nhân, cho hiệu năng ổn định. Đi kèm là bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB.

3. Vivo Y20s

Vivo Y20s nổi bật với trang bị cấu hình cao cùng con chip Snapdragon 460 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz. Bộ nhớ RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB hứa hẹn mang lại khả năng đa nhiệm tốt nhất phân khúc. Vivo Y20s còn sở hữu viên pin 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

Về thiết kế, Vivo Y20s sở hữu thiết kế mỏng nhẹ thích hợp với các bạn nữ. Đây cũng là một gợi ý cho những ai đang quan tâm tới một chiếc smartphone tầm trung hiện nay.

4. Vivo Y51 (2020)

Trong số TOP 5 mẫu điện thoại tầm trung cấu hình khủng, pin trâu đáng mua nhất hiện nay còn có Vivo Y51 (2020). Máy có thiết kế khá đẹp, màn hình 6.58 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS cho hiển thị màu sắc chân thực, độ sáng cao.

Mặt lưng máy là cụm ba camera trong đó camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP. Vivo Y51 sở hữu con chip Snapdragon 662 kết hợp cùng RAM 8GB và ROM 128GB nên giúp máy có hiệu năng khá ổn để xử lý mượt mà mọi tác vụ hàng ngày như xem phim, nghe nhạc, lướt web, facebook, zalo… Với các tựa game mobile phổ biến, Vivo Y51 cũng có thể cân được.

5. Realme C17

Một cái tên đáng quan tâm trong gia đình Realme là Realme C17. Mẫu điện thoại này sở hữu thiết kế nguyên khối đầy sang trọng và bắt kịp xu hướng hiện nay. Mặt trước máy là màn hình 6.5 inch cùng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ giúp mang đến một không gian vô vùng rộng rãi khi sử dụng.

Mang trong mình con chip Snapdragon 460. Đây là con chip được đánh giá rất cao ở các smartphone trong phân khúc giá rẻ. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB giúp đa nhiệm tốt hơn.

Như vậy là mình vừa gợi ý cho các bạn một số mẫu điện thoại sở hữu cấu hình ấn tượng, pin trâu trong phân khúc tầm trung. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho bạn.

 

'Vua gaming giá rẻ' Redmi K50 sẽ có cả camera ẩn dưới màn hình đầy hấp dẫn

(Techz.vn) Theo một số nguồn tin rò rỉ mới nhất, chiếc smartphone Redmi K50 sẽ có thêm một tính năng vô cùng cao cấp là camera ẩn dưới màn hình.