eSport

Top 5 'ông hoàng' LCK kiếm tiền khủng nhất: Faker giàu không đối thủ

Top 5 'ông hoàng' LCK kiếm tiền khủng nhất: Faker giàu không đối thủ

Phí chuyển nhượng và mức lương yêu cầu của những game thủ Liên Minh Huyền Thoại thường không được công bố rộng rãi. Vì thế, những số liệu mà chúng ta nhắc tới thường chỉ là những lời đồn.

Deft (tổng số tiền thưởng giải: 366.463 USD)

Top 5
Deft đã từ bỏ hợp đồng "nghìn vàng" để thực hiện lời hứa. 

Mùa chuyển nhượng vừa bắt đầu, "xạ thủ" Deft được kỳ vọng là sẽ trở lại thi đấu cho khu vực LPL. Đội tuyển cũ trước đây của anh tại khu vực này đã đưa ra mức giá khổng lồ để có thể mời xạ thủ người Hàn Quốc.

Deft sau đó đã từ bỏ bản hợp đồng "nghìn vàng" để thực hiện lời hứa gia nhập đội tuyển DragonX vì họ ký hợp đồng với huấn luyện viên cvMax.

Tuy nhiên, cvMax đã bị Riot Games đình chỉ công tác vô thời hạn do nghi ngờ HLV này có hành vi bạo lực với đội tuyển Griffin. Khi nhận được tin, Deft sốc đến nỗi dừng cả buổi livestream.

Cuzz (tổng số tiền thưởng giải: 120.202 USD)

Top 5
Tuy chỉ là "vật thế thân" cho Clid ở T1 2019 song Cuzz vẫn là cái tên sáng giá.

 

SKT T1 nhanh chóng ký được hợp đồng với Cuzz, người đi rừng cũ của DragonX. Đối với bản thân anh, đây là một thoả thuận tuyệt vời.

Cuzz, tên thật là Moon Woo-chan (30/10/1999) tại Hàn Quốc. Tài năng trẻ 20 tuổi được mọi người biết tới là một trong những người đi rừng hàng đầu tại Hàn Quốc.

BDD (tổng số tiền thưởng giải: 131.343 USD)

Top 5
Không quá lời khi nói BDD là người đi đường giữa đầy tài năng ở LCK.

 

Gen.G là đội tuyển có sự biến động đội hình lớn nhất trong mùa chuyển nhượng lần này. Sau khi thành công giành lấy Clid, Gen.G đồng thời đem về 2 thành viên khác là Rascal và BDD. 

Thi đấu chuyên nghiệp với vị trí đường giữa, Bdd luôn là tâm điểm của sự chú ý sau màn debut tuyệt đỉnh của mình. Anh còn được xem như là hạt nhân của đội tuyển KT Rolster trước đây. Bdd xuất sắc đạt được danh hiệu solo kill nhiều nhất năm 2019.

Clid (tổng số tiền thưởng giải: 125.091 USD)

Top 5
Clid xứng đáng là đối thủ nặng ký của Faker. 

 

Sau màn debut đầy ấn tượng vào năm 2018, Clid nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng trong giới Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. 

Không lâu sau, Clid ký hợp đồng gia nhập đội tuyển SKT T1. Khi mùa chuyển nhượng bắt đầu, những fan hâm mộ SKT T1 mong muốn họ có thể gia hạn hợp đồng với anh.

Tuy nhiên SKT đã thất bại trong cuộc đàm phán với Gen.G và mất Clid. Để giữ chân anh, Gen.G yêu cầu mức lương lên đến 833.000 USD và sẽ thưởng thêm nếu thắng giải.

Faker (tổng số tiền thưởng giải: 1.255.465 USD)

Top 5
Không quá lạ khi Faker là người có thu nhập cao nhất giới LMHT. 

 

Faker đã gắn bó với đội tuyển SKT T1 từ những ngày đầu sự nghiệp. Anh từng tuyên bố sẽ gắn bó trung thành với SKT T1 cho đến hết sự nghiệp của mình.

Theo ban quản lý của SKT T1, ông Oh Kyung-sik đã tuyên bố rằng Faker là tuyển thủ có mức lương cao nhất Hàn Quốc, hơn cả các vận động viên môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ, bóng chày. Theo như thống kê của chính phủ Hàn Quốc, thu nhập của Faker lên đến 1,25 triệu USD trong 3 năm.

 

Cận cảnh siêu phẩm Yamaha XSR155 bản kỷ niệm 60 năm với giá hấp dẫn chỉ hơn Exciter vài triệu

(Techz.vn) Yamaha XSR155 60th Anniversary phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm bất ngờ xuất hiện tại thị trường nước ngoài. Giá xe XSR155 60th Anniversary chênh lệch 1 triệu đồng so với các phiên bản màu khác.

Tag:

faker

lck