Thiết bị công nghệ

Top 5 mẫu đồng hồ dress watch thanh lịch nhất dành cho Nam

Top 5 mẫu đồng hồ dress watch thanh lịch nhất dành cho Nam

Vì thế, mỗi chiếc đồng hồ trong danh sách đồng hồ "dress watch" đẹp nhất dành cho nam giới của Boss Luxury đều toát lên vẻ đẳng cấp và khác biệt của riêng mình. Đây là những chiếc đồng nam trung thành với phong cách lịch lãm dành riêng cho các quý ngài phong độ. Nếu bạn có sự lựa chọn khác chúng tôi thì đừng ngần ngại chia sẻ trong phần bình luận ở phía dưới nhé.

Patek Philippe Calatrava 5296R

Patek Philippe giới thiệu bộ sưu tập Calatrava vào năm 1932, lấy cảm hứng từ triết lý tối giản của Bauhaus, rằng hình thức phải tuân theo chức năng. Patek Philippe Calatrava 5296R được ra mắt vào năm 2005 mang đến sự thể hiện hiện đại vượt thời gian nhưng không thể nhầm lẫn của thiết kế Calatrava trong nổi tiếng. Hình dạng của vỏ và mặt số được lấy cảm hứng từ một mẫu Patek Philippe nổi tiếng từ những năm 1930, Reference 5296R, hiện là một phần của bộ sưu tập điển hình của đại gia đình Patek Philippe nằm tại Thụy Sĩ.

Từ bộ vỏ 38mm cân đối, đến mặt số hai tông màu hoàn mỹ, cùng độ hoàn thiện tinh tế cả bên trong và bên ngoài, theo Boss Luxury mọi chi tiết của Calatrava 5296R đều được chăm chút tỉ mỉ - và không điều nào trong số đó là thừa.  

Bovet Amadeo Fleurier 43mm

Boss Luxury tin rằng với những tín đồ yêu thích đồng hồ Bovet sẽ hứng thú với sự “biến hình” khá thú vị - giống như cách Bovet làm với Amadeo Fleurier 43mm. Đồng hồ có thể làm được với ba trạng thái đồng hồ với ba tính năng khác nhau: 1 chiếc đồng hồ đeo trên tay cơ bản và truyền thống, một chiếc đồng hồ bỏ túi và một chiếc đồng hồ để bàn, biến thành một món trang sức vòng đeo cổ duyên dáng mà không cần phải dùng đến dụng cụ hỗ trợ.

Việc đưa khái niệm "Amadeo® convertible" vào lớp vỏ đồng hồ kể từ năm 2010, đã giúp Bovet ghi dấu được ấn tượng mạnh trong giới đồng hồ. Được trang bị với mặt số màu trắng sữa, các chữ số La Mã, bộ kim dích dắc giống hình tượng một con rắn và được làm bằng vàng, núm vặn thiết kế dạng độc lạ tại góc 12 giờ chỉ có bởi thương hiệu và một bộ máy tự động lên dây cót bền bỉ.

Franck Muller V41 Vanguard Rose Gold

Đây có thể được xem là một trong những chiếc đồng hồ đơn giản đến khó tin sẽ thổi hồn bạn với mọi ánh nhìn. Mặc dù thoạt nhìn, người ta có thể chắc chắn về phong thái vương giả của V41 Vanguard Rose Gold, nhưng chỉ qua nhiều lần kiểm tra chặt chẽ, kèm theo một số biện pháp nghiên cứu về mặt đồng hồ, bạn mới có thể đánh giá kỹ lưỡng tài nghệ chế tác và trí thông minh cơ học của đồng hồ.

Franck Muller Vanguard V41 với cách phối màu đen - vàng tạo ra sức cuốn hút khó có thể rời mắt, tạo dấu ấn cộp mác Franck Muller trên cổ tay và là một trong những chiếc sporty-watch gây được nhiều sự chú ý nhất trong thế giới đồng hồ cao cấp.

Rolex Cellini Date 39mm Rose Gold Black 50515

Giới sưu tầm đồng hồ luôn coi trọng Rolex và dành những lời khen đặc biệt cho thương hiệu. Và chắc chắn những lời khen ngợi của họ không đặt sai chỗ, khi chứng kiến sự phát triển của Rolex như thế nào.

Năm 2014, Rolex bổ sung 3 mẫu đồng hồ mới vào bộ sưu tập Cellini gồm: Rolex Cellini Time, Rolex Cellini Date, Rolex Cellini Dual Time, tất cả đều có size 39mm nhưng để đặt lên bàn cân và so sánh thì Rolex Cellini Date 39mm mà Boss Luxury sở hữu lại nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ giới chuyên gia khi sở hữu vẻ đẹp đến từ sự đơn giản mà tinh tế, có sự kết hợp thông minh giữa 2 gam màu đen và vàng cùng phong cách nổi bật riêng biệt.

Hublot Classic Fusion Titanium

Hoàn thành trọn vẹn danh sách này, Boss Luxury mang đến mẫu Classic Fusion Titanium với một mặt số kỹ thuật rất ấn tượng. Là một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng được chế tạo tốt từ một thương hiệu danh tiếng, Classic Fusion Titanium mang phong cách thiết kế không cầu kì và phù hợp với văn phòng.

Đồng hồ có đường kính 40mm và càng nối dây được ứng dụng dây da cá sấu thêm phần sang trọng và lịch lãm. Được trang bị bộ máy HUB1110 hoạt động mạnh mẽ bên trong chống thống nước đến 50 mét và dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ.

Bạn thấy chiếc đồng hồ nào ấn tượng nhất! Hãy liên hệ qua hotline của Boss Luxury: 0889 60 60 60/ 0888.06.06.06 hoặc qua trực tiếp các địa chỉ bán hàng của chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé.

Hệ thống Boss Luxury:

- Cơ sở 1: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Cơ sở 2: 06 Cao Bá Quát, Quận 1, T.p Hồ Chí Minh

Website: https://bossluxurywatch.vn/ - Fanpage: Bossluxury 60 Ngô Quyền

 

Doxa giới thiệu 5 chiếc đồng hồ lộ máy Skeleton cao cấp Thụy Sỹ

(Techz.vn) Skeleton là kiểu thiết kế cao cấp, nơi người dùng dễ dàng nhìn thấy những chuyển động cơ khí tuyệt đẹp, và Doxa đã từng phát hành ít nhất 5 phiên bản đồng hồ Skeleton cơ lộ máy như vậy.