Nhịp sống số

Top 3 máy chạy bộ giá rẻ - Giao hàng và lắp đặt miễn phí

Top 3 máy chạy bộ giá rẻ - Giao hàng và lắp đặt miễn phí

Khi đời sống vật chất ngày càng đầy đủ, người ta bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Cũng vì vậy rất nhiều sản phẩm luyện tập tại nhà được ra mắt để giới thiệu đến khách hàng. Có những bộ môn bạn cần phải tập luyện ngoài trời như đá bóng, cầu lông, tennis,... Thế nhưng, giờ đây bạn không cần phải ra ngoài trời nắng nóng để tập luyện, đã có rất nhiều thiết bị tập trong nhà đồng hành cùng bạn trong quá trình chinh phục vóc dáng của bình. Đó có thể là xe đạp tập, thảm massage… nhưng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất vẫn là máy chạy bộ. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 20 phút để tập luyện để đạt được kết quả bất ngờ. Dưới đây sẽ là gợi ý 3 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ dành cho bạn!

Sử dụng máy chạy bộ để tăng cường sức khỏe, tự tin khoe vóc dáng

1. Máy Chạy Bộ Đa Năng ELIP 1800 Pro

Máy chạy bộ điện ELIP 1800 Pro là cái tên đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến bạn trong top các sản phẩm máy chạy bộ  giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.  Dòng sản phẩm máy chạy bộ đa năng sẽ giúp bạn kết hợp được nhiều bài tập với nhau để nâng cao hiệu quả của quá trình rèn luyện tại nhà. Nếu bạn cảm thấy chán việc chạy bộ có thể đổi sang đai massage eo, đai tập bụng… Hãy thường xuyên luyện tập mỗi ngày để có một thân hình bốc lửa!

Không những được thiết kế tinh xảo, nhiều tính năng mà máy chạy bộ đa năng ELIP 1800 Pro còn được hãng trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 3.0HP giúp bạn có những trải nghiệm tập luyện mạnh mẽ không thua kém gì các phòng gym chuyên nghiệp. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm của dòng máy chạy bộ này:

  • Hệ thống động cơ vượt trội.
  • Tốc độ chạy tối đa đến 17km/h.
  • Khả năng nâng dốc lên đến 15%.
  • Có thể gấp gọn, tiết kiệm diện tích.
  • Hệ thống giảm xóc hiệu quả.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP 1800 Pro

Giá máy chạy bộ ELIP 1800 Pro : 13.450.000 đồng (cập nhật ngày 7/8/2020).

2. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Tabata 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một dòng sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ để tự luyện tập tại nhà thì đừng bỏ qua máy chạy bộ đa năng ELIP Tabata. Máy chạy bộ ELIP Tabata với thiết kế sang trọng cùng rất nhiều những tiện ích thông minh chính là một trong những thiết bị tập được nhiều người săn đón.

Bên cạnh việc hỗ trợ luyện tập chạy bộ tại nhà, máy chạy bộ điện đa năng ELIP Tabata còn kết hợp với nhiều bài tập khác như tập bụng, tập eo với đai massage eo và đai tập bụng. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho dòng thiết bị này hệ thống 4 loa Hi-Fi nghe nhạc cực chất để giúp việc luyện tập không còn nhàm chán. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm của sản phẩm này:

  • Tải trọng lớn, tối đa 120kg.
  • Công nghệ tra dầu tự động.
  • Hệ thống 4 loa Hi-Fi cực chất.
  • Máy đa năng, nhiều bài tập.
  • Chất liệu thảm tập chất lượng.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Tabata

Giá máy chạy bộ đa năng ELIP Tabata: 13.850.000 đồng (cập nhật ngày 6/8/2020)

2. Máy Chạy Bộ Đa Năng ELIP iE04

Máy chạy bộ điện ELIP iE04 sẽ là một dụng cụ tập thể dục tại nhà cực kỳ chất lượng và hiệu quả. Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể sử dụng một máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng trên thị trường. Bên cạnh những công dụng cơ bản như  chạy bộ, tập cơ thì ở dòng máy chạy bộ này, bạn sẽ tìm thấy nhiều tính năng thú vị khác như: Kết hợp tập eo, tập bụng, massage, nghe nhạc,..tất cả tạo nên một thiết bị tập luyện hoàn hảo các chức năng. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm của máy chạy bộ ELIP iE04:

  • Hệ thống giảm xóc hiệu quả với 6 đệm lò xo.
  • Tính năng gấp gọn đơn giản, tiết kiệm diện tích.
  • Tải trọng vượt trội, chịu lực lên đến 120kg.
  • Có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, tiện lợi.
  • Mức giá cạnh tranh nhất nhì trên thị trường.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP iLike iE04

Giá máy chạy bộ ELIP iE04 8.490.000 đồng (cập nhật ngày 6/8/2020)

Trên đó là top 3 máy chạy bộ giá rẻ chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, để mua nhiều sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, bạn có thể tham khảo thêm trên website: https://www.sieuthitaigia.vn/.

 

Bộ TT&TT khẳng định trạm thu phát sóng di động đạt chuẩn không gây hại cho sức khỏe

(Techz.vn) Bộ TT&TT lên tiếng khẳng định nếu nếu đảm bảo lắp đặt đúng thiết bị sóng điện tử sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe.