Smart Phone - Điện thoại

Top 3 điện thoại Samsung dưới 6 triệu phù hợp cho học sinh, sinh viên học tập, giải trí ‘tẹt ga’

Top 3 điện thoại Samsung dưới 6 triệu phù hợp cho học sinh, sinh viên học tập, giải trí ‘tẹt ga’

Kỳ thi THPT Quốc gia đã qua giai đoạn căng thẳng nhất. Hiện tại là thời điểm mà các bạn học sinh tận hưởng thành quả mình đã nỗ lực suốt thời gian qua và chuẩn bị để trở thành “tân sinh viên” theo đuổi ước mơ.

Hiện tại, rất nhiều bậc phụ huynh và cả các bạn học sinh cũng đang phân vân chưa biết nên chọn điện thoại nào vừa đẹp, vừa rẻ lại vừa bền để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.

Hãy tham khảo top 3 điện thoại Samsung dưới 6 triệu phù hợp nhất với các bạn học sinh, sinh viên mà Techz tổng hợp dưới đây!

1. Samsung Galaxy A23: 5.590.000 đồng

Samsung Galaxy A23 được giới công nghệ đánh giá là một trong những sản phẩm di động tầm trung sáng giá nhất vào thời điểm hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, cấu hình và giá bán.

Chỉ với 5.590.000 đồng, bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại với kiểu dáng 'bắt trend', màu sắc hiện đại, thông số kỹ thuật đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập và giải trí thường ngày.

Đặc biệt, hệ thống camera thuộc 'top đầu trong phân khúc' với độ phân giải lên đến 50 megapixel cùng hệ thống AI thông minh, khả năng chống rung quang học OIS, nhiều tính năng chụp hình thú vị - Galaxy A23 thừa sức để có thể mang đến cho bạn những khung hình sống động, màu sắc chân thực, vượt trội hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc.

Để hài lòng những người dùng trẻ 'khó tính' nhất, Samsung ưu ái trang bị cho Galaxy A23 hệ thống 4 camera. Và được thiết kế 'chuyên biệt' cho từng nhu cầu chụp ảnh. Với camera chính 50MP khẩu độ f/1.8 mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera góc siêu rộng 8 megapixel giúp bạn có những tấm ảnh với góc nhìn siêu rộng, thỏa sức sáng tạo với ảnh phong cảnh hay chụp 'Street life', camera macro 5 megapixel giúp bạn có được tấm ảnh chụp cận cảnh đầy chi tiết và camera 'xóa phông' 2 megapixel hỗ trợ chụp ảnh chân dung với nhiều hiệu ứng thú vị.

2. Samsung Galaxy A32: 5.490.000 đồng

Samsung Galaxy A32 có mặt lưng nhựa cao cấp với thiết kế đơn giản, trang nhã. Thân máy mỏng 8.4 mm và nặng 184G với 2 cạnh bên vát cong nhẹ nhàng giúp người dùng thoải mái cầm nắm và sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn. Hiện tại, Galaxy A32 đang được bán với giá 5.490.000 đồng.

Giống với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A32 được trang bị màn hình giọt nước với viền mỏng 2 bên làm tăng không gian hiển thị, cho người dùng trải nghiệm giải trí sống động hơn. Ngoài ra, màn hình lớn 6,4 inch cùng độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz cao cũng mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, chi tiết và mượt mà hơn.

Galaxy A32 không làm người dùng thất vọng với cụm 4 camera ở mặt sau gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera macro và camera độ sâu 5MP. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ tính năng xóa phông, quay phim Time Lapse,... giúp người dùng ghi lại những bức ảnh, thước phim đẹp không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Ở mặt trước, Samsung Galaxy A32 được trang bị camera selfie 20MP với khẩu độ f/2.2 hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt thông minh sẽ giúp các bạn nữ chụp được những bức ảnh “tự sướng” xịn sò mà không cần dùng thêm app chỉnh sửa ảnh hay filter nào khác.

Mang trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân được cải tiến cho hiệu suất cao hơn so với các thế hệ cũ, Galaxy A32 có hiệu năng vượt trội, nâng cao trải nghiệm giải trí và gaming cho khách hàng. Ngoài ra, nó cũng được trang bị RAM 6GB, ROM 128GB cho đa nhiệm ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

3. Samsung Galaxy A22: 5.090.000 đồng

Galaxy A22 sở hữu màn hình Super AMOLED 6,4 inch  cùng tần số quét 90Hz cho trải nghiệm giải trí sống động hơn. Ngoài ra, nó cũng được trang bị con chip MediaTek MT6769V giúp tăng tốc phần cứng tối đa, mang lại hiệu năng vô cùng ấn tượng với mức giá chỉ 5 triệu đồng.

Không những vậy, Galaxy A22 cũng đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định và lưu trữ thông tin thoải mái. Dàn camera chất lượng cao hỗ trợ một số tính năng như lấy nét theo pha, xóa phông, chống rung quang học,... tạo nên những bức ảnh đẹp và tự nhiên nhất.

Tạm kết

Trên đây là top 3 điện thoại Samsung dưới 6 triệu phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên sử dụng trong học tập, làm việc và giải trí. Dù có giá bán không quá đắt nhưng 3 chiếc điện thoại này đều không có điểm nào để chê cả về thiết kế, cấu hình lẫn dung lượng pin.

 

Giá Galaxy S21 Series tháng 8/2022: Galaxy S21 FE đứng đầu phân khúc 10 triệu, ‘đá bay’ iPhone 11

(Techz.vn) Hiện tại, ở các đại lý phân phối lớn, dòng Galaxy S21 chỉ còn 3 phiên bản S21 FE, S21 Plus và S21 Ultra đang được bày bán với mức giảm cực sâu.