Smart Phone - Điện thoại

Top 10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam: Bất ngờ với vị trí của OPPO

Top 10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam: Bất ngờ với vị trí của OPPO

Top 10 smartphone được bán ra nhiều nhất trong tháng 5/2021 tại hai nhà bán lẻ điện thoại FPT ShopThế giới di động có sự khác biệt đáng kể. Cụ thể như sau:

Top 10 smartphone đạt doanh số cao nhất

Trong bảng xếp hạng 10 smartphone đạt doanh số cao nhất trong tháng 5/2021 tại Thế giới di động và FPT Shop thì OPPO đang là thương hiệu dẫn đầu. Tiếp đến là dòng Galaxy A của Samsung và iPhone. Thống kê này cho thấy người dùng đang có xu hướng tập trung vào phân khúc trung cấp. Bởi đây là phân khúc máy được trang bị cấu hình đủ dùng cùng mức giá phải chăng. Hơn nữa, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên khiến người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn.

Thống kê tại hệ thống bán lẻ FPT Shop cho thấy iPhone 12 Pro Max 128GB khá ăn khách. Mẫu smartphone cao cấp này đứng top 4 smartphone đắt hàng nhất tại FPT Shop. Đáng chú ý là mẫu iPhone 11 vẫn lọt top sản phẩm bán chạy, mặc dù đến nay đã là giữa năm 2021.

iPhone 12 Pro Max 128GB mang về doanh thu cao nhất

Trong bảng xếp hạng top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 5/2021 iPhone 12 Pro Max 128GB chỉ đứng ở vị trí thứ 4 nhưng mẫu smartphone này lại mang về doanh thu cao nhất cho FPT Shop. Sở dĩ mẫu điện thoại này mang về doanh thu cao vì mỗi chiếc máy iPhone 12 Pro Max 128GB cũng có giá lên tới 30 triệu đồng. Không chỉ mang nhiều doanh thu cho cửa hàng, những mẫu iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max 128GB cũng luôn nằm trong danh sách mang về nhiều doanh thu cho hãng.

Qua bảng thống kê này cho thấy, nhu cầu mua sắm smartphone của người dùng trong nước vẫn rất sôi động. Trong khi đó người dùng chuyển hướng sang dòng sản phẩm tầm trung và cận cao cấp nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nhu cầu mua điện thoại online của người dùng cũng đang có xu hướng gia tăng. Đặc biệt trong thời kỳ đại dịch thì đây là phương pháp mua bán tiện lợi và an toàn. Bởi nhiều cửa hàng phải thực hiện giãn cách xã hội, mà người mua cũng hạn chế ra đường.

 

OPPO Reno6 Z sẵn sàng ra mắt: Dimensity 800U, sạc 30W giá hấp dẫn

(Techz.vn) OPPO Reno6 Z sẽ là phiên bản rút gọn của mẫu Reno6 và là sự thay thế hoàn hảo cho phân khúc giá dưới 10 triệu đồng của Reno5.

Tag:

iPhone

Oppo