Smart Phone - Điện thoại

Tổng hợp thông tin về Apple Watch Pro: Smartwatch cao cấp có vẻ ngoài cứng cáp của Apple

Tổng hợp thông tin về Apple Watch Pro: Smartwatch cao cấp có vẻ ngoài cứng cáp của Apple

Thiết kế

Mặc dù các mẫu Apple Watch Series 8 tiêu chuẩn sẽ giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm nhưng nhiều khả năng Apple Watch Pro sẽ có một giao diện mới. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chỉ ra rằng Apple Watch Pro sẽ có thiết kế là “sự phát triển của mặt đồng hồ hình chữ nhật hiện tại”.

Apple Watch Pro dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp về thiết kế

Năm 2021 đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple Watch có thiết kế viền phẳng nhưng không có thiết bị nào như vậy trở thành hiện thực. Thiết kế viền phẳng dự kiến vẫn sẽ không được sử dụng cho Apple Watch Pro và vì vậy nó sẽ không giống những mẫu mô hình Apple Watch Series 7 mà chúng ta đã thấy trước khi Series 7 chính thức ra mắt.

Độ bền

Apple Watch Pro cũng được mô tả là một chiếc Apple Watch “cứng cáp” hướng đến những VĐV chuyên nghiệp hoặc những người chơi thể thao mạo hiểm. Nó sẽ có vỏ bền hơn và có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt hơn.

Các mẫu Apple Watch Series 7 có vỏ bằng titan

Chất liệu

Apple đang có kế hoạch sử dụng một hợp kim kim loại titan mới chắc chắn hơn nhôm và có khả năng sử dụng tốt hơn để sản xuất Apple Watch Pro.

Kích thước

Apple Watch Pro sẽ có kích thước lớn hơn 2 phiên bản 41mm và 45mm hiện tại. Trên thực tế, Gurman đã nói rằng nó sẽ lớn hơn một chút so với các mẫu Apple Watch hiện tại và trên thực tế là lớn đến mức nó có thể chỉ hướng đến đối tượng khách hàng cụ thể.

Màn hình dự kiến sẽ có đường chéo khoảng 2 inch, cung cấp diện tích hiển thị nhiều hơn 75 so với 1,9 inch của Apple Watch Series 7 45mm. Nó được cho là có độ phân giải 410 x 502 pixel và khu vực hiển thị phụ có thể được sử dụng để hiển thị các chỉ số thể dục bổ sung.

Apple Watch Pro sẽ có kích thước lớn nhất từ trước đến nay

Tuổi thọ pin

Vì Apple Watch Pro có kích thước lớn hơn nên nó có thể sẽ có viên pin lớn để đáp ứng thời gian sử dụng lâu hơn. Với chế độ năng lượng thấp được đồn đại sắp có mặt trên các mẫu Series 8, Apple Watch Pro thậm chí có thể duy trì trong nhiều ngày trước khi cần sạc lại.

Tính năng sức khỏe

Ngoài vỏ lớn hơn, bền hơn, Apple Watch Pro dự kiến sẽ có chức năng tương tự như Apple Watch Series 8. Các mẫu Apple Watch Series 8 được đồn đại là sẽ có cảm biến nhiệt độ cho phép chúng có thể xác định thân nhiệt của người dùng có bất thường gì hay không. Cảm biến này không có khả năng đọc chính xác nhiệt độ nhưng nó có thể hiển thị các dao động.

Các tính năng được đồn đại khác

Các tin đồn cho rằng Apple Watch Series 8 và iPhone 14 có thể bao gồm tính năng phát hiện tai nạn ô tô. Khi phát hiện sự cố, Apple Watch có thể tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp.

Giá bán

Với kích thước lớn hơn và vỏ làm bằng titan, Apple Watch Pro dự kiến sẽ có giá không hề rẻ, từ 900$ - 999$. Như vậy, nó sẽ đắt hơn so với Apple Watch Edition bằng titan hiện tại có giá 849$.

aApple sẽ bán Apple Watch Pro cùng với Apple Watch Series 8, dự kiến sẽ giữ nguyên mức giá như Series 7. Vẫn chưa rõ liệu Apple Watch Pro có thay thế các mẫu Apple Watch Edition hiện tại làm từ titan hay không.

 

Hé lộ Apple Watch Pro thiết kế 'siêu đổi mới' tính năng làm trùm làng đồng hồ thông minh

(Techz.vn) Apple Watch Pro có thể sẽ trở thành vị vua mới của làng đồng hồ thông minh nhờ thiết kế cực đỉnh cùng với khả năng đi đầu về tính năng.