Giải trí

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Bị hải quan giữ lại và từ bỏ chỉ vì 1 lý do

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Bị hải quan giữ lại và từ bỏ chỉ vì 1 lý do

Tóc Tiên là một nữ ca sĩ mang trong mình giọng hát nội lực và thân hình nóng bỏng. Nữ ca sĩ còn được lòng người hâm mộ bởi tính cách hài hước và một cuộc sống đáng mơ ước khi mới lập gia đình. Mới đây, Tóc Tiên đã tiết lộ bí mật về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên mong muốn của cô đã không thành sự thật.

Tóc Tiên chia sẻ, thời còn ở độ tuổi 20, bà xã Hoàng Touliver từng 800 lần có ý định đi sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Nữ ca sĩ quyết tâm trùng tu nhan sắc khi đặt cọc trước bên Hàn Quốc và lên máy bay sang để sửa mũi.

Tuy nhiên, sự việc không như cô mong đợi, khi đang chuẩn bị lên máy bay cô đã bị hải quan chặn lại và yêu cầu quay trở về Mỹ. Trước tình huống “dở khóc dở cười” đó, Tóc Tiên quyết định nài nỉ cảnh quan để cô có thể quay trở về Việt Nam và dẹp luôn ý định sửa mũi.

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, Tóc Tiên từng chia sẻ: "Ai đó đã từng nói 'Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp', có lẽ Tiên cũng là một trong số nhiều nhiều người phụ nữ như thế.

Bản thân Tiên không hoàn hảo, cũng có những khuyết điểm trên cơ thể khiến mình chưa hài lòng, đã có lúc mình từng nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhát quá, sợ đau lắm nên lại thôi. Bản thân Tiên không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên Tiên nghĩ làm điều gì cũng phải có chừng mực và nên tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên của bản thân, đừng khiến mình trở thành một người khác".

Tóc Tiên gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ, có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hoa. Tóc Tiên còn đạt được nhiều thành tích nổi bật trên con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow trí tuệ. Là sao nữ vừa có ngoại hình lại vừa thông minh, Tóc Tiên là hình mẫu phụ nữ của nhiều nam giới và được rất nhiều khán giả nữ yêu mến, ngưỡng mộ.

 

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận vòng 1 căng tràn khi tập Yoga, dân tình 'nóng mắt' vì tư thế gợi cảm

(Techz.vn) Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc và body của nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.