Giải trí

Tóc Tiên khoe body bốc lửa với bikini 2 mảnh, nhan sắc tuổi 31 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Tóc Tiên khoe body bốc lửa với bikini 2 mảnh, nhan sắc tuổi 31 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Tóc Tiên vốn được biết đến là nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang sexy, quyến rũ của Showbiz Việt. Cô thường xuyên lựa chọn những trang phục có thể khoe trọn những đường cong cơ thể.

Mới đây, trên trang cá nhân Tóc Tiên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng được chụp khi cô đi nghỉ dưỡng dịp lễ. Theo đó, nữ ca sĩ mặc một bộ bikini 2 mảnh, khoe trọn 3 vòng không chút mỡ thừa. Rất nhiều người đã dành lời khen cho vóc dáng và nhan sắc của bà xã Hoàng Touliver.

Toc-tien-2

Toc-tien-3

Có thể thấy, qua thời gian, phong cách của Tóc Tiên đã thay đổi một cách “ngoạn mục”. Từ hình ảnh công chúa tóc xù, Tóc Tiên đã lột xác táo bạo khi xuất hiện với hình ảnh tóc ngắn cá tính, cùng với đó là gu ăn mặc ấn tượng, cá tính và không kém phần gợi cảm và được đánh giá là một trong những người đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang.

Toc-tien

Toc-tien-1

Tuy nhiên, không ít lần nữ ca sĩ gây tranh cãi với phong cách ăn mặc "có cũng như không" của mình. Trong một số MV như "Vũ điệu cồng chiêng" hay "Phút giây tuyệt vời", thời trang quá táo bạo của cô thậm chí còn bị chê phản cảm.

toc-tien-4

Thực tế, Tóc Tiên có phong cách thời trang cá tính, riêng biệt và ổn định. Nhưng sự cá tính cô thể hiện đôi khi quá mạnh dễ gây ra những ý kiến trái chiều. Sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, giọng ca sinh năm 1989 vẫn duy trì phong cách ăn mặc gợi cảm của mình nhưng giảm đi những hình ảnh quá táo bạo, từ đó bớt bị chỉ trích hơn.

 

Sao Việt 4/5: ‘Con trai’ Hoài Linh nghẹn ngào báo tin buồn,clip Ngọc Trinh hôn đắm đuối Vũ Khắc Tiêp

(Techz.vn) - Dưới đây là tin sao Việt 4/5: Tiến Luật bị loạt sao Việt thân thiết ‘trở mặt’ do cách ‘ăn ở’, Clip quay lén Ngọc Trinh hôn đắm đuối Vũ Khắc Tiệp nơi công cộng giữa tin đồn sắp ‘về chung một nhà', Clip quay lén Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ trong sự kiện, lộ vóc dáng thật ở tuổi 44 gây sửng sốt…