Giải trí

Tóc Tiên hé lộ cuộc gặp gỡ định mệnh 6 năm trước với Hoàng Touliver giúp cả 2 nên duyên vợ chồng

Tóc Tiên hé lộ cuộc gặp gỡ định mệnh 6 năm trước với Hoàng Touliver giúp cả 2 nên duyên vợ chồng

Mới đây trên trang cá nhân Tóc Tiên đã chia sẻ lại cuộc gặp dỡ định mệnh với Hoàng Touliver vào 6 năm trước. Đó là cuộc gặp gỡ đầu tiên của nữ ca sĩ và cặp producer Hoàng Touliver - Long Halo, sau khi xác lập đội thi tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Khi ấy, giọng ca “Ngày mai” mới trở về Việt Nam sau nhiều năm học tập và hoạt động nghệ thuật ở Mỹ.

Toc-Tien

Toc-Tien-1

Tiếp xúc với 2 đàn anh chưa từng quen biết, giọng ca hải ngoại khá bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cả 3 nhanh chóng xóa khoảng cách, trò chuyện vui vẻ rồi thoải mái "tự sướng". Đây cũng được xem là cuộc gặp gỡ định mệnh của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, cũng nhờ cuộc gặp này mà có một “happy ending’ như hiện tại.

toc-tien-hoang-touliver-02

Trong 5 năm hẹn hò kín tiếng, Hoàng Touliver là người đứng sau nhiều dự án nghệ thuật của Tóc Tiên. Họ được xem là cặp đôi đẹp của làng nhạc dù không xác nhận chuyện hẹn hò.

toc-tien-hoang-touliver-06

Tháng 2/2020, Tóc Tiên và "phù thủy âm nhạc" gây bất ngờ với đám cưới bí mật tổ chức tại Đà Lạt. Sau hôn lễ, cả 2 vẫn hạn chế trong việc chia sẻ về nửa kia của mình lên mạng xã hội.

 

Vừa phát ngôn tục tĩu, Tóc Tiên gây hoang mang khi lộ ảnh bị đánh bầm dập, tím tái cả mặt

(Techz.vn) – Hình ảnh Tóc Tiên rách môi, bầm mũi vì bị lĩnh trọn cũ đấm mạnh khiến cộng đồng mạng chú ý. Cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của cô nàng không khỏi xót xa khi nhìn thần tượng tả tơi như vậy.