Giải trí

Sau chia sẻ bị 'hành hạ' suốt 5 tháng qua, Tóc Tiên tung clip bị đấm chảy máu mũi, ngất lâm sàng

Sau chia sẻ bị 'hành hạ' suốt 5 tháng qua, Tóc Tiên tung clip bị đấm chảy máu mũi, ngất lâm sàng

Mới đây, trên trang cá nhân Tóc Tiên đăng tải đoạn clip bị đấm chảy máu mũi khiến CĐM đồng loạt xót xa. Cụ thể, trong lúc luyện tập võ, người em thân thiết Đồng Ánh Quỳnh đã vô tình đấm trúng vào mũi của Tóc Tiên. Kết quả, nữ ca sĩ bị choáng, chảy máu mũi và ngay lập tức được cho nằm xuống sàn. Sau đó, Tóc Tiên đã nhanh chóng được lau mặt và dùng đá để chườm mũi.

Toc-Tien-bi-dam-chay-mau-mui

Tóc Tiên chia sẻ trải nghiệm nhớ đời này trên trang cá nhân: “Trước khi bạn xem clip này, xin đảm bảo rằng bạn sẽ  không comment những câu đại loại như: thấy người ta vậy mà còn quay được hoặc sao lại đánh như vậy. Tiên muốn  nhấn mạnh rằng khi tập võ chấn thương hay va chạm là hết sức bình thường - nhất là đối với những người mới không chuyên vì chúng mình chưa biết cách kiềm lực và canh thế đánh. Mong mọi người xem như 1 kỷ niệm rất nhớ đời mà chị em chúng mình đã trải qua.”

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về khoảnh khắc đáng nhớ khi mình bị chảy máu mũi. Khoảnh khắc Tóc Tiên nằm xuống sàn là do cô bị choáng, sau khi tỉnh dậy cô vẫn tươi cười chườm đá. Tuy nhiên, lúc đó nữ ca sĩ lại thấy đàn em Đồng Ánh Quỳnh khóc "trôi sông trôi chợ” vì thấy tội lỗi. Đây cũng là lần đầu tiên, Tóc Tiên bị người khác đấm đến chảy máu mũi như vậy.

Toc-Tien-bi-dam-chay-mau-mui-2

Sau khi chia sẻ, clip nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều người xót xa thay cho Tóc Tiên: “Có sao không chị ơi, thấy xong thương idol em ghê, thương luôn chị kia, chắc cũng lo”, “Chị Tiên của em, xót quá”, “Chơi gì bạo lực ghê”...là một số bình luận của khán giả.

 

Tóc Tiên bất ngờ 'tố cáo' người đàn ông đã ‘hành hạ’ cô suốt 5 tháng qua khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên công khai ‘tố cáo’ một người đàn ông đã trực tiếp hành hạ mình và một số đồng nghiệp trong 5 tháng qua.