Giải trí

Toàn bộ phim Marvel hoãn lịch chiếu vì Covid-19, công bố ngày công chiếu khác

Toàn bộ phim Marvel hoãn lịch chiếu vì Covid-19, công bố ngày công chiếu khác

Disney đã đẩy lùi các bộ phim bom tấn của mình sự lây lan chóng mặt của virus Covid-19. Theo đó, kế hoạch phim Marvel đang bị đẩy lùi nhiều tháng, bắt đầu từ Black Widow chuyển sang ngày 6 tháng 11. Artemis Fowl, một phim giả tưởng khoa học viễn tưởng sẽ bị hoãn vô thời hạn. Disney cho biết ngày phát hành mới của bộ phim sẽ được thông báo sau. Nhưng có khả năng Artemis Fowl sẽ được chiếu trên Disney+ thay vì ra rạp mùa hè năm nay.

Fan Marvel sẽ phải khóc ròng khi Doctor Strange và Black Widow đều hoãn chiếu.
Artemis Fowl sẽ chiếu trên kênh Disney+ thay vì ra rạp.

COVID-19 đã lây lan nhanh trên toàn thế giới và trở thành một  đại dịch. Mọi thành phố của các quốc gia đã bắt buộc kiểm dịch, hệ thống chăm sóc sức khỏe đang gặp khó khăn và toàn bộ các ngành công nghiệp bị ngừng trệ. Hollywood cũng không ngoại lệ khi các rạp chiếu phim bị đóng cửa, sản phẩm điện ảnh và truyền hình bị trì hoãn cùng các bộ phim kinh phí lớn bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Theo đó, các bộ phim sẽ được dời ngày công chiếu như sau:

Eternals vào ngày 12 tháng 2

Shang Chi and the Legend of the Ten Rings vào ngày 7 tháng 5 năm 2021

Doctor Strange trong Multiverse of Madness vào ngày 5 tháng 11 năm 2021

Thor: Love and Thunder đến ngày 18 tháng 2 năm 2022

Bản làm lại live-action Mulan sẽ bị trì hoãn cho đến ngày 20 tháng 6 năm 2021.

Cho đến thời điểm hiện tại, Pixar's Soul vẫn được ấn định vào ngày 20 tháng 6, có khả năng phải điều chỉnh vì tình hình dịch bệnh.

Black Panther chuẩn bị ra mắt vào ngày 6 tháng 5 năm 2022 và Captain Marvel 2 đã được ấn định vào ngày 8 tháng 7 năm 2022.

 

Nhã Phương từ bỏ tất cả, kể cả ao ước bản thân chỉ để bên cạnh Trường Giang

(Techz.vn) Từ khi yêu và kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương đã phải từ bỏ rất nhiều đam mê hay ao ước của bản thân để toàn tâm toàn ý với chồng nhất.