Thể thao

Tỏa sáng giúp Tottenham, Son Heung Min có hành động đẹp gửi đến Andre Gomes

Tỏa sáng giúp Tottenham, Son Heung Min có hành động đẹp gửi đến Andre Gomes
  • Công Phượng lại bị truyền thông Bỉ chỉ trích, muốn trả về Việt Nam?
  • Công Phượng lại bị truyền thông Bỉ chỉ trích, muốn trả về Việt Nam?
  • Son Heung Min khóc nức nở, suy sụp hoàn toàn sau khi làm gãy cổ chân Andre Gomes
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo?

Dư âm tình huống va chạm giữa Son Heung Min và Andre Gomes trong trận đấu hôm 3/11 vẫn khiến nhiều người phải nhắc đến. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được xác định là vỡ mắt cá chân và sẽ phải nghỉ ngơi trong vòng 1 năm. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Anh sau khi xem xét quyết định xóa bỏ án phạt chiếc thẻ đỏ cho Son Heung Min vì cho rằng anh không tác động quá lớn đến người đồng nghiệp.

son-heung-min-2 (1)

Rạng sáng 7/11, Tottenham lại có trận đấu tại Champions League, Son Heung Min vẫn được ra sân. Ngôi sao người Hàn Quốc thậm chí còn chơi rất tốt, lập cú đúp cho đội nhà. Tuy nhiên, Son không ăn mừng mà ngay lập tức chạy đến trước máy quay, chắp tay rồi cúi đầu. Hành động này như đang gửi lời xin lỗi đến cho người đồng nghiệp Andre Gomes.

son-heung-min-3 (1)

Cũng sau trận đấu vừa qua, Son cho biết: “Tôi vẫn cảm thấy rất lấy làm tiếc về sự cố hôm đó. Tuy nhiên, tôi phải lấy lại sự tập trung để thi đấu. Tôi phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và tôi nghĩ đó là câu trả lời tốt nhất cho những ai ủng hộ tôi”.

son-heung-min-1

Hành động đẹp của Son để lại dấu ấn đẹp với nhiều người. Các CĐV bóng đá cho rằng mọi tranh cãi nên dừng lại ở đây và không nên chỉ trích, đổ lỗi thêm cho Son. Về phần trận đấu vừa qua của Tottenham và Sao Đỏ Belgrade, “Spurs” đã có chiến thắng đậm đến 4-0. Qua đó, họ chỉ cần thêm 2 điểm trong 2 lượt trận còn lại để vượt qua vòng bảng Champions League.

 

CHÍNH THỨC: Son Heung Min "vô tội", được xóa thẻ đỏ và trở lại thi đấu

(Techz.vn) – Son Heung Min đã được xóa chiếc thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Everton hôm Chủ nhật vừa qua.