Thể thao

Tỏa sáng giúp Man Utd giành chiến thắng, Ronaldo gửi thông điệp 5 chữ

Tỏa sáng giúp Man Utd giành chiến thắng, Ronaldo gửi thông điệp 5 chữ

Trận đấu với Brentford mới đây của Man Utd vô cùng quan trọng, bởi chỉ cần mất điểm điểm là họ chính thức hết cơ hội lọt vào top 4. Nhưng với bàn thắng của Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo và Varane, Man Utd đã đánh bại Brentford 3-0 trên sân nhà để níu kéo hy vọng mong manh trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Tấm vé dự Champions League mùa sau của Man Utd được cho là quyết định tương lai của Cristiano Ronaldo, nhiều khả năng anh sẽ rời Old Trafford nếu điều kiện này không được đáp ứng. Nhất là khi có thông tin rằng HLV tương lai Erik ten Hag của Quỷ đỏ không có kế hoạch sử dụng Ronaldo, vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt Man Utd từ mùa giải tới.

ronaldo-1
Ronaldo được cho là gửi thông điệp sẽ ở lại Man Utd

Thế nhưng sau trận đấu nêu trên, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ ngắn gọn trước ống kính rằng "Tôi, vẫn chưa kết thúc". Tờ Jamie Carragher của Sky Sports, anh cho rằng đây như một thông điệp siêu sao Bồ Đào Nha gửi tới HLV Erik ten Hag, nó bóng gió thể hiện tương lai của anh tại Old Trafford sẽ còn tiếp tục.

Nếu trận đấu nêu trên là trận cuối cùng của Ronaldo tại Old Trafford mùa này, anh khó có thể chơi tốt hơn. CR7 đã duy trì phong độ cực ấn tượng ở tuổi 37, bàn thắng trên chấm phạt đền cho thấy anh vẫn đẳng cấp đến mức nào, khi anh chính là người tạo ra quả phạt đền và thực hiện thành công nó.

ronaldo-pen
Ronaldo thực hiện thành công quả 11m

Sau trận đấu, Roy Keane đã ca ngợi Ronaldo: "Brentford chơi bóng không quá hung hãn và cường độ không quá cao, đủ thoải mái cho Cristiano Ronaldo. Tôi cá anh ấy muốn mọi trận đấu như vậy, kết thúc mùa giải thành công rực rỡ tại Old Trafford. Ronaldo xứng đáng có 1 bàn thắng.

Khi bạn ngả mũ trước cầu thủ 37 tuổi, điều đó là không tốt. Nhưng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc, Man Utd quá phụ thuộc vào các tiền đạo, họ phòng ngự không tốt, hàng tiền vệ không đủ tốt. Vì vậy HLV mới của đội bóng có khá nhiều việc phải làm".

MANUTD THẮNG LỚN BRENTFORD, KLOPP THẬN TRỌNG TRƯỚC LƯỢT VỀ C1, SALAH CÓ THỂ VỀ PSG

 

Paul Pogba 'đánh tín hiệu', coi như đã chốt tương lai

(Techz) Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd mới đây gần như chính thức được xác nhận khi xuất hiện thông tin mới.