Giải trí

Tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won, khiến CĐM ngỡ ngàng

Tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won, khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây không lâu, trong một talkshow, MC Trấn Thành từng tiết lộ bệnh tình của Nam Em khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh khiến khán giả vô cùng lo lắng.

“Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”, MC Trấn Thành chia sẻ.

Theo đó, người mắc chứng bệnh có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Trong những trường hợp đặc biệt, chứng bệnh còn đe dọa đến tính mạng, Chia sẻ của Trấn Thành khiến công chúng lo lắng, các nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự đồng cảm và san sẻ với những gì Nam Em trải qua.

MC Trấn Thành cho biết Hari Won cũng từng mắc chứng bệnh tương tự như Nam Em, khiến cô đột ngột mất khả năng kiểm soát cơ thể. Có lần Hari Won ngất xỉu ở sân bay Hải Phòng vì tranh luận cùng Trấn Thành. Đến hiện tại, sức khỏe Hari Won đã dần ổn định. Nam MC cũng khẳng định không dám để bà xã tức giận thêm lần nào nữa, nếu có bất đồng cũng phải điềm tĩnh trao đổi cùng nhau.

Đến hiện tại, sức khỏe Nam Em dường như đã ổn định hơn trước. Thời gian gần đây, cô thực hiện nhiều show âm nhạc và được khán giả đón nhận. Giọng hát của mỹ nhân Tiền Giang được đánh giá là ngày càng thăng hoa, chin mùi cảm xúc. Đặt biệt, Nam Em còn tham gia “Miss World Vietnam 2022” và trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng lấy lại vóc dáng chuẩn thời đi thi “Miss Earth 2016”. Thậm chí số đo 3 vòng của mỹ nhân này hiện tại 87-60-90, sát sao với số đo vàng của các nhan sắc thế giới.

Nam Em bộc bạch, sau những biến cố, cô đang học cách cân bằng lại mọi thứ. Thời điểm hiện tại, cô muốn cháy và cống hiến hết mình với âm nhạc. Nam Em chia sẻ: “Hát như là một cách để Nam Em tìm lại chính mình, được là mình, và vẫn được sự yêu thương của khán giả”.

Để có được điều nay, Nam Em đã cố gắng vượt qua bệnh tật, dành nhiều thời gian tập luyện, ăn uống khoa học và giữ tinh thần thoải mái nhất có thể: “Suốt thời gian dài tôi ngồi dưới một cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, tôi chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, tôi ra vào bệnh viện như cơm bữa”.

Trước thềm công bố kết quả “Miss World Vietnam 2022”, các thí sinh của cuộc thi đều đang “chạy nước rút”. Riêng Nam Em, cô lại chọn cách liên tục tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật, gây chú ý khi catwalk tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022” và chiếm trọn cảm tình khán giả bằng những tiết mục ca hát ở những chương trình âm nhạc đình đám.

Ở tuổi 26, Nam Em ngày càng hoàn thiện bản thân hơn và có con đường nghệ thuật đầy tươi sáng trong tương lai. Bỏ qua câu chuyện đời tư đầy thị phi, mỹ nhân sinh năm 1996 đều có những thành tựu nhất định từ người mẫu, ca hát cho tới các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

 

Duy Mạnh nói thẳng về NSND Việt Anh hậu bị nghi bênh Hữu Tín, tiết lộ con người thật nam diễn viên

(Techz.vn) Duy Mạnh bất ngờ nói thẳng về NSND Việt Anh sau khi nam diễn viên bị chỉ trích vì bênh vực Hữu Tín, còn có những tiết lộ không về con người thật đàn anh khiến CĐM ngỡ ngàng.