Giải trí

Tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài sau gần 2 năm chồng đột ngột qua đời khiến dư luận xôn xao

Tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài sau gần 2 năm chồng đột ngột qua đời khiến dư luận xôn xao

Ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài kết hôn vào năm 1987. Cả hai được người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau rất chân thành, ngọt ngào. Sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, còn Phương Loan vẫn đang làm việc tại Mỹ. Nam danh hài thậm chí đã mua cả nhà để qua dịch đón Phương Loan về Việt Nam. Thế nhưng, chưa kịp thực hiện tâm nguyện, nghệ sĩ Chí Tài mãi mãi ra đi sau cơn đột quỵ vào cuối năm 2020.

Bà xã Chí Tài từng chia sẻ, trong những ngày đầu tiên khi chồng mới qua đời, chị thường xuyên bị mất ngủ. Phương Loan phải dùng thuốc an thần và bạn bè đồng nghiệp rất nhiều mới có thể  chợp mắt. Vì không thể nguôi ngoai nỗi nhớ, Phương Loan phải mặc áo của chồng để yên giấc hơn.

Sau thời gian dài, Phương Loan bắt đầu lấy lại cân bằng cuộc sống và tâm trạng dường như đã ổn định hơn. Theo chia sẻ của những bạn bè thân thiết, Phương Loan vẫn giữ thói quen ra mộ chồng, đến nhà thờ hát và cầu nguyện bình an cho tất cả mọi người.

Mới đây, dân mạng được phen bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, nghệ sĩ Thúy Nga đăng tải hình Phương Loan vô cùng trẻ trung với mái tóc mới ngang vai đầy trẻ trung, tươi tắn. Thần sắc của bà xã cố NS Chí Tài cũng tốt hơn và hạnh phúc đi chơi cùng bạn bè.

Có lẽ sau biến cố cuộc sống, bà xã cố nghệ sĩ đã chấp nhận sự thật và hướng về những điều mới mẻ, tươi sáng hơn trong tương lai.

 

Bị tố cướp chồng người khác, Minh Hằng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bất ngờ bị tố cướp chồng người khác ngay trên MXH, Minh Hằng chốt thẳng 1 câu “xanh rờn” khiến tất cả phải bất ngờ.