Giải trí

Tình trạng báo động của Thủy Tiên sau khi cứu trợ miền Trung, khiến ai nấy đều xót xa

Tình trạng báo động của Thủy Tiên sau khi cứu trợ miền Trung, khiến ai nấy đều xót xa

Mới đây (4/11), Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện trong hình chụp chung với người hâm mộ. Nữ ca sĩ để mặt mộc hoàn toàn, lộ rõ dáng vẻ mệt mỏi, phở phạc trên khuôn mặt. Có lẽ vì suốt một tuần di chuyển từ tỉnh này từ tỉnh khác, bận rộn đến mức bỏ bữa, ăn uống không đầy đủ và mất ngủ nhiều nên sức khỏe Thủy Tiên đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thủy Tiên lộ rõ về gầy gò, dáng vẻ phờ phạc.
Dù mệt mỏi, nữ ca sĩ vẫn tươi cười với người hâm mộ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ thể hiện sự xót xa khi thấy ngoại hình của Thủy Tiên và lo lắng cho sức khỏe của cô. Trước đó, Công Vinh cũng gửi “tâm thư” đến vợ. “cảnh báo” cô vợ của mình nếu còn tiếp tục tái diễn tình trạng này, anh sẽ không ủng hộ đi từ thiện nữa.

Công Vinh từng phải "cảnh báo" vì Thủy Tiên quên ăn quên ngủ.

Trước đó, Thủy Tiên đã đăng đàn vô cùng bức xúc khi liên tục bị “réo tên” vào vụ việc trưởng thôn tại huyện Hải Lăng, Hà Tĩnh nhận quà cứu trợ của đoàn nữ ca sĩ.

Cô cho biết nhiều ngày qua, rất nhiều các cá nhân chỉ trích, thậm chí còn ngày đêm lập group trên mạng xã hội để chửi bới, chỉ trích nữ ca sĩ. Thủy Tiên cũng đăng tải hình ảnh nhà bác trưởng thôn ngoài đời thực và hình ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau suốt thời gian qua. Có thể thấy ngôi nhà của bác trưởng thôn khá khang trang chứ không hề xập xệ.

Thủy Tiên vừa lên tiếng về vụ việc ngừng cứu trợ ở một thôn tại Hà Tĩnh.

Thủy Tiên cũng cho biết chính chính quyền xã cũng thừa nhận đã có sai sót trong quá trình thống kê có thiếu sót, khi bỏ thiếu rất nhiều hộ dân vô cùng khó khăn trong đợt lũ lụt vừa rồi.  Đến hiện tại, Thủy Tiên vẫn đang tích cực làm việc với chính quyền địa phương hai huyện Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát, tiếp tục quay trở lại hỗ trợ đúng đối tượng hỗ trợ.

Bà xã Công Vinh tiếp tục công việc thiện nguyên của mình.

Cách đây vài phút , nữ ca sĩ còn cho biết đã quay trở lại Quảng Trị để cứu trợ người dân thứ 3. Bà xã Công Vinh cho biết theo kế hoạch sẽ bay vào Sài Gòn, nhưng khi nhớ lại những người dân vẫn đang vật lộn khó khăn, cô lại quyết tâm trở lại và cứu trợ hết sức mình.

 

Bị chỉ trích, bắt ép xin lỗi vì ngừng cứu trợ, Thủy Tiên đanh thép nói sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Thủy Tiên bức xúc vì rất nhiều bộ phận cư dân mạng ngày đêm lập group chửi bới, thậm chí bắt ép nữ ca sĩ phải xin lỗi vì liên quan đến vụ trưởng thôn bị chỉ trích vì đi nhận tiền cứu trợ.