Giải trí

Tình tin đồn vừa thông báo kết hôn, Quang Lê đăng ảnh hôn hít gái lạ, CĐM xôn xao truy tìm danh tính

Tình tin đồn vừa thông báo kết hôn, Quang Lê đăng ảnh hôn hít gái lạ, CĐM xôn xao truy tìm danh tính

Những ngày qua, dư luận xôn xao vì thông tin Hà Thanh Xuân công khai bạn trai hơn 13 tuổi, đồng thời tiết lộ cả hai sắp kết hôn. Bên cạnh mừng cho nữ ca sĩ, nhiều người lại cảm thấy tiếc nuối, đặc biệt là những fan “đẩy thuyền” Hà Thanh Xuân – Quang Lê bấy lâu. Cặp đôi không chỉ ăn ý trên sân khấu mà còn rất thân thiết ngoài đời thực, được ghép cặp đã từ lâu.

quang-le-1

Trong lúc khán giả bàn ra tán vào, Quang Lê lại tỏ ra rất bình thản. Anh còn gửi lời chúc mừng đến đàn em trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, mới đây giọng ca gốc Huế còn khiến mọi người phải xôn xao vì những bức ảnh mùi mẫn bên một cô gái lạ.

Trong hình Quang Lê thân mật áp má kề vai một cô gái. Thậm chí còn vui vẻ ghi lại khoảnh khắc mình được đối phương hôn má. Đáng chú ý không kém là dòng chú thích: “Bắt đầu một kết thúc” của nam ca sĩ. Nhiều người hoang mang đồn đoán đây là động thái cho thấy mối quan hệ hai bên không hề đơn giản.

quang-le-2

Dưới bình luận, nhiều fan gửi lời chúc mừng đến Quang Lê, tò mò về danh tính cô gái chụp cùng anh. Một số người lại cho rằng nam ca sĩ chỉ đang đùa giỡn để gây chú ý mà thôi.

quang-le-3

quang-le-5 quang-le-4

Trước đó Quang Lê từng nhiều lần “thả thính” hay có những hành động gần gũi gây hiểu nhầm với các đồng nghiệp nữ. Anh gọi Hà Thanh Xuân là “vợ sắp cưới”, cô tư ôm thật chặt vợ cũ Hồ Quang Hiếu hay có cái vòng tay gây tranh cãi khi chụp cùng Ngân 98.

 

Thêm 1 nhân vật máu mặt tuyên bố gắt về MV Sơn Tùng sau khi nam ca sĩ bị cơ quan chức năng tuýt còi

(Techz.vn) – Sau lãnh đạo Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, thêm một nhân vật có tiếng tăm vừa qua đã lên tiếng về MV của Sơn Tùng M-TP.