Giải trí

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ 'vén màn' bí mật chưa từng tiết lộ của Mỹ Tâm, quá khứ gây choáng

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ 'vén màn' bí mật chưa từng tiết lộ của Mỹ Tâm, quá khứ gây choáng

Cách đây không lâu, CĐM xôn xao trước thông tin Lý Nhã Kỳ tỏ tình với một nam ca sĩ có tiếng trong showbiz. Không phải ai xa lạ, anh chàng này chính là Nguyên Vũ, giọng ca gây chú ý một thời. Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ rất thân thiết, không ngại “thả thính” nhau trên mạng xã hội, họ cũng từng hợp tác trong một số sản phẩm nghệ thuật.

nguyen-vu-my-tam-4

nguyen-vu-my-tam-3

Người trong cuộc rất nhanh sau đó đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đối phương chỉ là tri kỉ. Thế nhưng, dân mạng vẫn bán tin bán nghi, thậm chí còn xuất hiện nghi vấn cặp đôi đã nghĩ đến việc kết hôn. Cũng từ đây mà Nguyên Vũ được xem như người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ.

nguyen-vu-my-tam-1

Mới đây, Nguyên Vũ xuất hiện trong chương trình “Đời nghệ sĩ”, có những chia sẻ bất ngờ về quãng thời gian làm nghề của mình và đồng nghiệp. Theo lời giọng ca “Khúc dương cầm cho em”, anh từng là ca sĩ đầu tiên hoạt động theo hình thức độc quyền ở Việt Nam. Cùng với Nguyên Vũ còn có Mỹ Tâm được chọn là ca sĩ đại diện cho Trung tâm phát hành băng nhạc Vafaco. Vì vậy mà cặp đôi có nhiều cơ hội làm việc chung.

nguyen-vu-my-tam-8

Nhắc đến đàn em, giọng ca sinh năm 1975 hết lời mến phục. Anh đã chứng kiến đối phương vươn lên từ khi chỉ mới là sinh viên, đời sống khó khăn cho đến hiện tại là sao hạng A: “Tôi rất phục ca sĩ Mỹ Tâm ở chỗ, lúc đó cô ấy còn là sinh viên tại nhạc viện thành phố và phải ở trên lầu 9 của một chung cư rất cũ”.

nguyen-vu-my-tam-2

nguyen-vu-my-tam-6 (1)

Kể lại kỷ niệm với Mỹ Tâm, Nguyên Vũ nhớ như in ngày mình đến đón đàn em đi chụp ảnh từ sáng sớm bằng xe máy. 5 giờ hơn anh đã ra đường, vì chung cư của Mỹ Tâm không có thang máy nên đành chạy bộ lên, chứng kiến cảnh chỗ ở của đối phương dột nát, cũ kỹ như thế nào.

“Tôi nghĩ, Mỹ Tâm phải sống trong căn chung cư cũ dột nát, ngày nào cũng leo cầu thang lên tầng 9 như thế mà ngày hôm nay thành danh được là một điều đáng nể phục”, tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ nói.

nguyen-vu-my-tam-7

my-tam

Chia sẻ của Nguyên Vũ khiến khán giả bất ngờ bởi trước đến nay chưa bao giờ thấy Mỹ Tâm kể về thời gian cơ cực đó. Trên sân khấu cô luôn truyền đến năng lượng tích cực, hết mình vì khán giả, chẳng hề để lộ việc bản thân đã rất vất vả, trải qua những khó khăn như thế nào.

 

Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên tiếp tục bóc trần sự thật, gọi thẳng tên Hoài Linh, Hồng Ánh

(Techz.vn) – Liên quan đến đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Bùi Công Danh mới đây lại tiếp tục lên tiếng. Lần này, nam diễn viên tỏ rõ thái độ không hài lòng với đàn chị Hồng Ánh.