Giải trí

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do từng xem Trương Thế Vinh như ‘kẻ thù’, cạch mặt nhiều năm

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do từng xem Trương Thế Vinh như ‘kẻ thù’, cạch mặt nhiều năm

Tập 8 của chương trình “Đời nghệ sĩ” vừa tung video giới thiệu. Lần này khách mời chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Anh là nam nhạc sĩ trẻ có nhiều ca khúc thiếu nhi nhất Việt Nam với số lượng 300 bài. Không chỉ vậy, Nguyễn Văn Chung còn là chủ nhân của hàng loạt tình khúc nổi tiếng.

Chia sẻ trong chương trình, Nguyễn Văn Chung cho biết tình đầu chính là nguồn cảm hứng đưa mình đến với con đường sáng tác chuyên nghiệp. Khi đó nam nhạc sĩ cùng một cô gái hẹn hò khoảng 1 năm. Tuy nhiên, bỗng dưng bạn gái Nguyễn Văn Chung biến mất không hề nói câu nào khiến anh suy sụp. Trong thời điểm cảm xúc hỗn độn, anh đã tìm đến âm nhạc để xoa dịu mọi thứ.

nguyen-van-chung-1

Cây đàn cũ trong nhà được Nguyễn Văn Chung tận dụng để tập nhạc. Điều kỳ lạ là những ca khúc nổi tiếng khi đó không mang lại cảm xúc cho anh. Nam nhạc sĩ nảy sinh ý nghĩ tự viết một bài hát nói về chuyện tình của mình. Và thế là “Bài ca tình yêu đầu” ra đời. Ca khúc đầu tay theo lời Nguyễn Văn Chung nhận xét là “vô cùng dở” nhưng chất chứa nhiều cảm xúc của anh.

Về sau, hàng loạt hit đình đám xuất hiện cũng dựa trên mối tình dang dở đó, có thể kể đến như Vầng trăng khóc, Bay giữa ngân hà, Đêm trăng tình yêu… Nguyễn Văn Chung tiết lộ, về sau anh đã liên lạc lại được với tình cũ và biết cô đã qua Mỹ sinh sống. Họ từng gặp lại nhau trong một lần anh sang Mỹ thăm họ hàng, trò chuyện suốt 2 tiếng rồi tạm biệt nhau.

nguyen-van-chung-2

Cũng có mặt tại chương trình, Nguyên Vũ cho biết anh rất quý Nguyễn Văn Chung. Trong mắt nam ca sĩ, đối phương hiền lành, có tài năng nổi bật. Khi chưa nổi tiếng, nam nhạc sĩ từng đạp xe đến nhà Nguyên Vũ để mời chào các ca khúc của mình. Xem xong, Nguyên Vũ thấy khá thích thú và chủ động liên hệ lại rồi hợp tác. Ca khúc “Người thầy năm xưa” là cây cầu nối giúp họ quen biết nhau đến tận bây giờ.

Đáng chú ý, Nguyên Vũ cho biết cũng vì một ca khúc của Nguyễn Văn Chung mà anh và Trương Thế Vinh xảy ra tranh chấp. Khi đó, bài “Từ khi em đến” lọt vào “mắt xanh” của nhiều tên tuổi lớn, Nguyên Vũ và Trương Thế Vinh cũng không phải ngoại lệ.

nguyen-van-chung-3

Mới đầu, Trương Thế Vinh là người hát bài này làm nhạc phim cho bộ phim Nguyên Vũ đóng chính. Tuy nhiên, về sau NSX lại muốn “tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ” thể hiện. Hiểu nhầm giữa hai nam ca sĩ xảy ra vì thế. Họ giận nhau nhiều năm vì những bất đồng liên quan đến “Từ khi em đến”. Mãi đến khi Nguyễn Văn Chung tổ chức ra mắt sách, hiềm khích này mới được hóa giải. Trương Thế Vinh và Nguyên Vũ cuối cùng cũng xin lỗi lẫn nhau.

 

Sao Việt 21/8: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tang sự, tỷ phú Hoàng Kiều báo tin khẩn vào rạng sáng

(Techz.vn) – Sao Việt 21/8: Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Ốc Thanh Vân và cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ Đàm Vĩnh Hưng; Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh báo tin khẩn vào rạng sáng, đưa ra quyết định quan trọngHé lộ về người chồng bí ẩn của Vân Dung.