Giải trí

Tịnh Thất Bồng Lai ra tòa, CĐM sửng sốt vì cảnh tượng khi ông Lê Tùng Vân và các ‘đệ tử’ xuất hiện

Tịnh Thất Bồng Lai ra tòa, CĐM sửng sốt vì cảnh tượng khi ông Lê Tùng Vân và các ‘đệ tử’ xuất hiện

13h30 ngày 9/12, phiên tòa phúc thẩm vụ án của Tịnh Thất Bồng Lai đã diễn ra. Đây là lần thứ 3 hai bên được mời lên làm việc. Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ lần xô xát của Tịnh Thất Bồng Lai và gia đình ông Võ Văn Thắng. Ông Thắng cùng người thân tìm đến nơi đây để đòi con gái là Diễm My.

tinh-that-bong-lai-4

tinh-that-bong-lai-5

Trong quá trình lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát. Người phụ nữ tên Châu Vinh Hóa đã cầm gạch ném khiến Nhị Nguyên bị thương. Giám định tỉ lệ thương tích là 13%. Nhị Nguyên sau đó đã yêu cầ bồi thường tổng số tiền 3,3 tỷ đồng. Anh này cho rằng vết sẹo trên mặt sẽ theo mình đến hết đời, ảnh hưởng cả về tinh thần lẫn kinh tế.

tinh-that-bong-lai-2

Trước khi phiên tòa diễn ra, rất đông người dân đã tìm đến, đứng theo dõi từ ngoài hàng rào. Họ hiếu kỳ kết quả vụ việc, đồng thời muốn nhìn tận mắt nhóm người của Tịnh Thất Bồng Lai. Theo ghi nhận của trang tin Soha, sau khi ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử” xuất hiện, đám đông bắt đầu xôn xao. Đáng nói, nhiều người còn hô to tố nhóm người này lừa đảo. Mặc dù vấp phải sự phản đối kịch liệt nhưng Tịnh Thất Bồng Lai vẫn tỏ ra rất bình tĩnh.

tinh-that-bong-lai-1

tinh-that-bong-lai-3

Cộng đồng mạng tỏ ra hả hê khi biết chuyện Tịnh Thất Bồng Lai bị phản đối nhiều như vậy. Tuy nhiên, cũng không ít người lo lắng khi quá nhiều người dân tập trung ở cổng tòa án trong bối cảnh dịch bệnh  như hiện tại.

tinh-that-bong-lai-10 tinh-that-bong-lai-11 tinh-that-bong-lai-12 tinh-that-bong-lai-6

tinh-that-bong-lai-5 tinh-that-bong-lai-7 tinh-that-bong-lai-8 tinh-that-bong-lai-9

“Thầy tu gì mà ra tòa như cơm bữa thế này? Sân si quá thể”.

“Mọi người đừng hét nữa được không? Tôi thích lắm”.

“Sao mọi người rảnh vậy, ở nhà hóng cũng được chứ dịch bệnh thế này vẫn tụ tập đông, đứng sát sàn sạt như vậy”.

“Thấy mọi người hô to lừa đảo thì cũng vui đấy nhưng mà nhìn lo quá, đang dịch thế này mà”.

“Nhìn cái đám đông này mà tôi ngợp, giá mà không có dịch thì thế nào cũng được chứ như này sợ quá”.

tinh-that-bong-lai-4

Được biết, người dân đứng chờ ngoài cổng tòa án đứng từ trưa đến tận chiều. 16 giờ chiều, trời đổ mưa to nhưng đám người vẫn đội mưa chờ kết quả. Phía công an đã yêu cầu một số người không có giấy triệu tập như ông Hoàn Nguyên, bà Vòng Kim Xuân ngồi yên trên xe để tránh người hiếu kỳ.

 

CĐM ‘cạn lời’ khi Trịnh Kim Chi công bố sự thật gần 300 triệu Thương Tín đóng bảo hiểm cho con gái

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của NSƯT Trịnh Kim Chi phần nào giải đáp thắc mắc của dư luận về chuyện Thương Tín dùng tiền hỗ trợ đóng bảo hiểm cho con gái. Theo đó, vợ chồng nam diễn viên đang muốn được lấy lại số tiền trên.