Thể thao

Tính mạng Eriksen bị đe dọa, đây là người hùng kịp thời sơ cứu giúp đồng đội không bị nuốt lưỡi

Tính mạng Eriksen bị đe dọa, đây là người hùng kịp thời sơ cứu giúp đồng đội không bị nuốt lưỡi

Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan đang bị hoãn vì tình trạng y tế khẩn cấp. Phút thứ 43 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, Christian Eriksen bất ngờ ngã quỵ khi đang tiến đến phía đường biên. Các cầu thủ có mặt trên sân hoảng hốt tiến lại gần, đội ngũ y tế lập tức vào cấp cứu cho đội trưởng ĐT Đan Mạch.

Christian-Eriksen-1

Christian-Eriksen-2

Tất cả các cầu thủ, CĐV có mặt tại sân đều tỏ ra lo lắng, nhiều người bật khóc vì không giữ được bình tĩnh. Đội ngũ y tế tiến hành cấp cứu cho Christian Eriksen trong khoảng 15 phút, có cả ép tim. Chứng kiến chuyện này, mọi người đều vô cùng bàng hoàng, cầu nguyện Christian Eriksen không gặp điều tồi tệ nhất.

Christian-Eriksen-2

Christian-Eriksen-6

Christian-Eriksen-7

Ngay khi Eriksen ngã quỵ xuống sân, người đồng đội đầu tiên chạy đến sơ cứu cho anh, tránh bị nuốt lưỡi chính là Simon Kjaer – đội trưởng ĐT Đan Mạch. Simon Kjaer không hề ngần ngại cho tay vào miệng đồng đội ngay lập tức.

Christian-Eriksen-10

Christian-Eriksen-12

Không chỉ vậy, khi vợ của Eriksen vừa khóc vừa bàng hoàng chạy xuống sân, Simon Kjaer đã nhanh chóng tiến đến động viên cô. Trước đó, thủ quân Đan Mạch còn triệu tập đồng đội tạo rào chắn camera, nhằm không để những hình ảnh nhạy cảm của Eriksen bị lọt ra ngoài. Hành động của thủ quân ĐT Đan Mạch nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cảm kích từ CĐV bóng đá trên toàn thế giới.

 

Christian-Eriksen-11

Simon Kjaer hiện đang đá cho CLB AC Milan. Anh nắm giữ băng thủ quân của đoàn quân “Những chú lính chì”. Hơn ai hết, ngay lúc này Simon Kjaer chính là điểm tựa tinh thần cho toàn đội. Hy vọng Eriksen sẽ gặp may mắn và sớm bình phục.

 

Cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Christian Eriksen sau pha đổ gục nguy hiểm đến tính mạng

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng đang vô cùng hoảng hốt khi Christian Eriksen đột ngột ngã quỵ trên sân dù không có va chạm hay tác động nào. Đội ngũ y tế đã phải lập tức vào sân cấp cứu cho nam cầu thủ.