Giải trí

Tình đầu của Ninh Dương Lan Ngọc quỵt nợ rồi bỏ trốn, sự nghiệp lao dốc thảm hại

Tình đầu của Ninh Dương Lan Ngọc quỵt nợ rồi bỏ trốn, sự nghiệp lao dốc thảm hại

Ninh Dương Lan Ngọc đang là cái tên hàng đầu trong showbiz Việt. Xinh đẹp, tài giỏi, gần như sự nghiệp của cô nàng vô cùng viên mãn. Thế nhưng, tình cũ của Lan Ngọc thì không được tốt như vậy. Thậm chí là tụt dốc không phanh sau khi chia tay người đẹp sinh năm 1990.

tinh-dau-cua-ninh-duong-lan-ngoc-1

Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành yêu nhau từ khi cả hai còn học trong trường đại học. Thời điểm đó, Lan Ngọc đã nổi bật nhờ vai diễn đầu tay trong “Cánh đồng bất tận”. Cô được truyền thông săn đón, khán giả kỳ vọng là ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh Việt. Trong khi đó, La Thành ngày ấy là gương mặt quen thuộc bên cạnh những Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức… song không tìm được chỗ đứng vững vàng như bạn bè đồng trang lứa.

Cặp đôi bên nhau 3-4 năm rồi chia tay. Thời điểm đường ai nấy đi là trước khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Nhiều người cho rằng họ dừng lại vì sự khác biệt về độ nổi tiếng. Tuy nhiên, La Thành trong một cuộc phỏng vấn từng bộc bạch, lý do cả hai quyết định rời xa nhau là bởi mâu thuẫn cá nhân và những hiểu nhầm chứ không phải vì khoảng cách danh tiếng hay áp lực nghề nghiệp.

tinh-dau-cua-ninh-duong-lan-ngoc-5

Dù đã chia tay nhưng họ vẫn là giữ mối quan hệ tốt, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc. Từ sau khi chia tay, cuộc đời của hai người rẽ sang hai con đường khác biệt nhau hoàn toàn. Ninh Dương Lan Ngọc bật lên hoàn toàn, trở thành ngọc nữ của màn ảnh rộng, rất được yêu mến. Độ nổi tiếng của cô nàng ngày càng lớn. Ngược lại, La Thành dường như mất hút trong showbiz, không còn hoạt động nhiều trong nghệ thuật.

Không chỉ vậy, La Thành còn vướng vào rất nhiều lùm xùm về chuyện tiền nong. Chuyện bắt đầu từ năm 2018 khi nam diễn viên bị tố nợ nần vì mê cờ bạc. Con số được đồn đoán lên đến 10 tỷ đồng. Thời điểm đó, La Thành có một vai trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân nhưng lại vắng mặt ở các sự kiện giao lưu, ra mắt sách. Các đồng nghiệp thân thiết cũng hoang mang khi không thể liên lạc được với anh chàng. Tin đồn La Thành bỏ trốn vì nợ nần gây sốt trên mạng xã hội. Còn tình cũ của Lan Ngọc được cho là bỏ tất cả công việc để sống ẩn dật tại một lò bánh mì ở Long An.

tinh-dau-cua-ninh-duong-lan-ngoc-4

Mãi đến năm 2019, La Thành bất ngờ tái xuất trở lại bằng một vai diễn trong Vu quy đại náo của Ngọc Trinh. Khi được hỏi về chuyện nợ nần, anh chàng thành thật chia sẻ: “Tôi có nợ nhưng số nợ là 3 tỷ đồng thôi. Hiện, tôi đã thanh toán được một phần. Phần còn lại, tôi thỏa thuận với họ thời gian thanh toán”.

Không chỉ vậy, La Thành còn thừa nhận rằng mình là một đứa con không tốt. “Tôi đã bất hiếu, làm mẹ buồn nhiều. Tôi quay trở lại làm nghề không phải vì mê nổi tiếng mà vì mẹ”, nam diễn viên nói.

tinh-dau-cua-ninh-duong-lan-ngoc-3

tinh-dau-cua-ninh-duong-lan-ngoc-6

Những tưởng La Thành đã thay đổi và làm lại từ đầu thì chỉ sau đó không lâu, anh chàng lại bị vợ cũ của Châu Việt Cường tố nợ nần. Trong chia sẻ của chị Ngọc Anh, có thể thấy La Thành thậm chí còn phải lên tiếng cầu xin: “Anh chị cho em con đường sống”. Khán giả hết hoang mang lại ngán ngẩm vì nam diễn viên dường như lại “ngựa quen đường cũ”. Cứ mỗi lần trốn nợ xong, La Thành lại tái xuất và hứa hẹn đủ điều nhưng vẫn đâu vào đó. Giờ đây, anh chàng không còn được nhắc đến nhiều, gần như vắng bóng hoàn toàn trên sân khấu và truyền hình.

 

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc phản bội để yêu Chi Dân giờ ra sao?

(Techz.vn) – Nam diễn viên từng có thời gian gắn bó bên Ninh Dương Lan Ngọc giờ đang có cuộc sống khá im ắng, không nổi đình nổi đám như ngọc nữ điện ảnh Việt Nam.