Giải trí

'Tình đại gia' U40 khoe khoảnh khắc Ngọc Trinh nhận là 'vợ anh' ngọt sớt: Ngày cưới đã cận kề?

'Tình đại gia' U40 khoe khoảnh khắc Ngọc Trinh nhận là 'vợ anh' ngọt sớt: Ngày cưới đã cận kề?

 

Những ngày qua, hình ảnh gia đình Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh gặp mặt làm dấy lên tin đồn cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Nguyên nhân là trước đó, trong đoạn clip ngắn trên Tik Tok, mẹ của Vũ Khắc Tiệp hỏi bố mẹ Ngọc Trinh rằng: "Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về". Mẹ kế của "nữ hoàng nội y" liền đáp lại: "Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết".

Không những vậy, Vũ Khắc Tiệp còn đăng tải loạt ảnh bố mẹ ruột của mình đến thăm bố mẹ Ngọc Trinh tại biệt thự của cô và tiết lộ đây là buổi "dạm ngõ" của hai bên gia đình. Bất ngờ hơn, trên story Instagram, ông bầu quê Nam Định còn đăng tải đoạn clip ngắn cực tình của anh và đàn em.

Trong clip, khi Vũ Khắc Tiệp quay cô và trầm trồ khen: "Ngọc Trinh! Ôi trông xinh thế! Eo ơi con gái nhà ai mà xinh quá", "nữ hoàng nội y" liền đáp lại ngọt sớt: "Vợ anh". Chỉ với 2 từ ngắn gọn của chân dài Trà Vinh đã khiến Vũ Khắc Tiệp không giấu nổi niềm vui mà bật cười thành tiếng.

Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, thậm chí Ngọc Trinh còn thản nhiên ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Đôi bạn thân thiết còn công khai đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường. Dù có lúc cả hai  giận dỗi nhau, thậm chí cắt đứt liên lạc nhưng sau đó họ nhanh làm hòa và thân thiết trở lại.

Ngọc Trinh cho biết cả hai từng hẹn hò nhưng sau đó đã chia tay và làm bạn. Trước những thông tin "yêu lại từ đầu những ngày qua, dân tình đang đẩy thuyền nhiệt tình, hi vọng Ngọc Trinh sớm "yên bề gia thất" tránh khỏi thị phi.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe thân hình nóng bỏng, vòng eo siêu nhỏ khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở tuổi U40, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu vòng eo nhỏ gợi cảm không thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh - tình cũ của bố chồng.